Hình tượng Hai Bà Trưng lần đầu xuất hiện trong game Fate/Grand Order

Hình tượng Hai Bà Trưng - những nữ tướng lừng danh của lịch sử Việt Nam lần đầu xuất hiện trong tựa game Fate/Grand Order.

Fate/Grand Order là tựa game Mobile vô cùng nổi tiếng được phát hành dưới dạng free to play bởi nhà Lasengle. Sản phẩm này đã từng làm mưa làm gió tại thị trường Nhật Bản trước khi trở thành cơn sốt tại các diễn đàn game Việt Nam. Siêu phẩm này mang đến cho anh em game thủ những trải nghiệm vô cùng mới mẻ với phong cách chiến đấu theo lượt được cải tiến và hoàn thiện một cách chỉnh chu.

Đến với thế giới của Fate/Grand Order, game thủ sẽ đảm nhận vai trò Master, thông qua tính năng gacha quen thuộc để chiêu mộ và chỉ huy những Servant hùng mạnh trong các trận chiến chống lại những thế lực hắc ám khác. Tính từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, tựa game này dã thu hút về cho mình một lượng fan hùng hậu cùng cộng đồng game thủ đông đảo.

Hình tượng Hai Bà Trưng lần đầu xuất hiện trong game Fate/Grand Order

Với sức ảnh hưởng lớn như vậy, các sự kiện được tổ chức bởi nhà phát hành Fate/Grand Order đều thu hút được lượng lớn sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ. Trong buổi livestream gần đây thì họ đã hé lộ hình ảnh của một Servant mới mang tên Nakayoshi Saber. Những người hâm mộ game tại Việt Nam đã nhanh chóng phát hiện ra rằng hình tượng của vị tướng này có phần giống với Hai Bà Trưng – những nữ anh hùng vĩ đại nước ta.

Servant này mang trên mình trang phục là chiếc áo yếm và nón lá giống như người phụ nữ Việt Nam thời xưa. Đáng nói nhất vẫn là hình con voi trên chiếc nón lá – một biểu tượng bất diệt của Hai Bà Trưng. Bên cạnh đó còn có rất nhiều đặc điểm khác khẳng định rằng Nakayoshi Saber lấy hình tượng từ Hai Bà Trưng, bao gồm cả việc cả hai là chị em và đều sở hữu các hình xăm mang tính truyền thống.

Hình tượng Hai Bà Trưng lần đầu xuất hiện trong game Fate/Grand Order

Background của Servant cũng là một phong cảnh gần như mô phỏng chính xác những ngọn núi đá vôi đặc trưng của Việt Nam như ở Quảng Bình, Quảng Ninh… Trong quá trình chiến đấu, Nakayoshi Saber cũng sẽ triệu hồi voi để cưỡi trên lưng, càng khẳng định rằng vị tướng này được nhà phát triển lấy hình tượng của các nữ tướng lừng danh Hai Bà Trưng.

Hình tượng Hai Bà Trưng lần đầu xuất hiện trong game Fate/Grand Order

Đây sẽ là một Servant mà anh em game thủ Việt không thể bỏ qua trong bản cập nhật sắp tới. Theo dõi thêm nhiều thông tin về Fate/Grand Order Mobile tại: Youtube Kênh Tin Game Mobile 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?