Hit and Run Rougelike: trở thành Hậu Nghệ thôi

Nếu bạn thần tượng Hậu Nghệ, vị cung thủ huyền thoại của Trung Quốc, tựa game sau đây sẽ giúp bạn: Hit and Run Rougelike.

Hậu Nghệ, 1 huyền thoại thiện xạ mà người nào cũng biết. Vậy bạn có muốn giống người ấy? Nếu chưa biết làm như nào thì hãy chơi thử Hit and Run Rougelike nhé.

Game RPG về cung mới
Game RPG về cung mới

Gameplay đơn giản

Hit and Run Rougelike có gameplay khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng kỹ năng bắn cung của mình để hạ gục mục tiêu đồng thời chú ý né tránh các đòn đánh của kẻ thù. Nếu chỉ có thế thì sẽ rất nhàm chán. Nên hệ thống vượt ải trong trò chơi xuất hiện, mang đến cho người chơi sự thử thách qua từng level. Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cấp cây cung của mình để khién nó mạnh hơn, tăng cơ hội chiến thắng. Nếu không thích dùng cung, bạn còn có thể dùng rìu, trượng phép,… đa dạng cho bạn lựa chọn.

Gameplay đơn giản
Gameplay đơn giản

Hình ảnh nhẹ nhàng

Hit and Run Rougelike có chất lượng hình ảnh khá ổn. Đồ họa 2,5D cực kì nhẹ nhàng. Sử dụng góc quay trên cao xuống cho bạn quan sát các trận chiến một cách rõ ràng hơn. Tạo hình nhân vật Chibi cute, màu sắc tươi sáng, giúp bạn có được những trải nghiệm không quá nặng nề, tạo sự màu sắc cần thiết cho trò chơi.

Đồ họa nhẹ nhàng
Đồ họa nhẹ nhàng

Hit and Run Rougelike hiện đang có mặt trên IOS và Android. Các bạn có thể tải về để trải nghiệm. Đánh giá tổng quan, đây là một trò chơi khá thích hợp để chơi giải trí. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này. Nhớ theo dõi Kênh Tin Game và các nền tảng khác để cập nhật những thông tin thú vị về game nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame