HIT The World - Cuộc hành trình tìm kiếm người lãnh đạo thế giới chống lại thảm hoạ thế giới

Bước lên cuộc hành trình tìm kiếm người lãnh đạo thế giới để chống chọi lại thảm hoạ về sự sụp đổ thế giới trong HIT: The World.

HIT: The World đã chính thức được phát hành ở thị trường Nhật Bản trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Câu chuyện của HIT: The World bắt đầu từ một thảm họa, một bi kịch nảy sinh từ một ngày xám xịt. Sau khi nữ thần rời đi khi chưa thực hiện được tham vọng về một thế giới hoàn hảo, mọi thứ bắt đầu sụp đổ. Elbaden – vùng đất được nữ thần ban phước, giờ đây tràn ngập sự tuyệt vọng và bi quan. Những người sống sót sau Ngày Xám – sự kiện kinh hoàng đó bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm một vị vua mới và người lãnh đạo thực sự để giải cứu thế giới. Chỉ có người chứng tỏ được bản thân thông qua chiến đấu và chiếm được ngai vàng sẽ cứu được thế giới.

HIT: The World kể về cuộc hành trình trong thế giới giả tưởng đang sụp đổ sau khi nữ thần phù hộ vùng đất Elbaden rời đi. Ảnh: Play store.

Được phát triển trên công nghệ thiết kế tân tiến, HIT: The World hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhờ một nền đồ họa được trau chuốt tỉ mỉ. Đội ngũ thiết kế của trò chơi đã dày công nghiên cứu để khắc họa nên một thế giới với bối cảnh giả tưởng hoành tráng, rực rỡ nhưng không mất đi sự chân thực, chi tiết. Từng công trình, kiến trúc hay cảnh quan thiên nhiên đều được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất sao cho khi kết hợp với dàn nhân vật có thể tạo nên một tổng thể hoàn thiện, khiến cho người chơi như cảm giác được mình đang thực sự sống trong thế giới này.

Trò chơi mang tới cho người chơi một nền đồ họa 3D ấn tượng, chi tiết từ cảnh quan tới dàn nhân vật, hiệu ứng. Ảnh: Play store.

HIT: The World mang tới cho người chơi một trải nghiệm nhập vai hành động cực kỳ truyền thống khi nhiệm vụ chính vẫn là gia tăng sức mạnh cho nhân vật của người chơi. Ngoài ra, cách triển khai lối chơi thông qua các nhiệm vụ cũng được thực hiện một cách triệt để nhằm rút ngắn thời gian làm quen của người chơi với các cơ chế trong trò chơi. Bù lại hệ thống chiến đấu đa dạng đánh mạnh vào kĩ năng của người chơi hứa hẹn sẽ làm cho các trận chiến thêm phần ấn tượng, hoành tráng.

HIT: The World thuộc thể loại ARPG. Ảnh: Play store.

Đến với HIT: The World, người chơi ngoài việc tham gia những chế độ chơi như đánh trùm, vượt hầm ngục còn có thể tham gia những chế độ pvp, những trận chiến tổ đội với bạn bè hoặc là tham gia bang chiến với chiến trường lên tới hàng trăm người cùng lúc. Ngoài ra, các sự kiện và hoạt động thú vị, hấp dẫn cùng nhiều phần quá giá trị liên tục được cập nhật cũng sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của người chơi.

Bạn đọc quan tâm đến HIT : The World có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.hit2jp&hl=en

Link iOS: https://apps.apple.com/jp/app/hit-the-world/id6471948968