Hóa ra đây là cách Bang Nghịch Thiên "1 tay che trời", thắng áp đảo Đoạt Thành Chiến trong Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Bang chủ Nghịch Thiên S1 đã có những chia sẻ về chiến thuật giành lấy toàn bộ Thành trì trong hoạt động Đoạt Thành Chiến đầu tiên của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng.

Là tựa game chiến thuật mới gia nhập vào làng game Việt vào ngày 16/01 vừa qua, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướngđang dần chứng minh được vị thế của mình trong lòng cộng đồng. Mang lại cảm giác “kute” gần gũi trong đồ họa nhưng lại khiến game thủ vò đầu bứt tai với chiều sâu gameplay chính là chìa khóa giúp tựa game này liên tục công phá 6 thị trướng game lớn trên thế giới.

Ngay bây giờ game thủ đã có thể tải trò chơi tại địa chỉ:

http://nguhotuong.vn/rd/taigamengay

Đừng quên nhập các mã Giftcode giá trị:

Giftcode ra mắt: TẠI ĐÂY

Giftcode Tướng Tím: TẠI ĐÂY

Giftcode chung: N7DB3JPCHU

Cách nhận Tướng Cam Trương Phi: TẠI ĐÂY

Hóa ra đây là cách Bang Nghịch Thiên

Vào ngày thứ 4 vừa qua, hoạt động Đoạt Thành Chiến đầu tiên của trò chơi đã diễn ra trong sự sôi sục hào hứng, đánh dấu sự trỗi dậy mạnh mẽ của đế chế Nghịch Thiên khi Bang hội này đã chiếm đóng toàn bộ các Thành trì của server 1. Điều này đã khiến cộng đồng được phen dậy sóng, không một ai có thể tưởng tượng ra bằng cách nào mà Nghịch Thiên có thể chiến thắng áp đảo đến như vậy trước sự ganh đua sát nút của các thế lực khác.

 Chiến tích vang dội của bang Nghịch Thiên

Chiến tích vang dội của bang Nghịch Thiên

Ngay lập tức chúng tôi đã liên hệ với game thủ Văn Nhân Lam - Bang chủ Nghịch Thiên và nghe game thủ này chia sẻ về chiến thuật giúp anh em giành chiến thắng tuyệt đối.

Chào bạn, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân được không?

Cứ gọi mình là Văn Nhân Lam, mình sinh năm 1989, hiện đang đi làm khá bận và chỉ có thời gian chơi game vào buổi tối mà thôi.

Lý do nào mà bạn biết đến và quyết định chơi Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng?

Thật ra mình biết đến game từ trước khi nó về nước cơ, nghĩa là từ bản quốc tế ấy, tên nó là Supremacy. Mình tham gia lúc game mở S3 nhưng chơi chưa rành nên cứ nhảy sang S6 và S9. Ở 2 server này mình có lập Guild HeroVn đa số là anh em người Việt với vài top người nước ngoài nó xin vào, cũng chiếm max thành như bên này.

 Vị bang chủ liên tục chia sẻ những kinh nghiệm mình tích cóp được từ bản quốc tế cho các thành viên khác

Vị bang chủ liên tục chia sẻ những kinh nghiệm mình tích cóp được từ bản quốc tế cho các thành viên khác

Để am hiểu bản Global như vậy thì chắc Tiếng Anh của bạn “khủng” lắm nhỉ? Những anh em chơi chung bên đó có về chung bản Việt với bạn không?

(Cười lớn). Mình mù Tiếng Anh, toàn chơi theo cảm tính và thỉnh thoảng phải dùng Google dịch nữa. Cũng thấy có vài tên quen quen như Bé Khỏe bé trâu, Kutataxoa... nhưng thôi server Việt Nam thì cứ chơi lại từ đầu, thuận theo tự nhiên.

Hóa ra đây là cách Bang Nghịch Thiên

Sau trận Đoạt Thành Chiến đầu tiên, rất nhiều game thủ đều tò mò về chiến thuật mà Nghịch Thiên dùng để chiếm được hết tất cả các thành như vậy, bạn có thể chia sẻ một chút không?

Nói ra thì nghe hơi đao to búa lớn nhưng bang mình có tạo hẳn một kế hoạch phân bổ nhân sự, bao gồn tên nhân vật, tên facebook, lực chiến, thành cần giữ và cả danh sách nhân sự dự bị. Ai giữ thành nào, ai công thành nào đều đã nằm trong tính toán hết, đến giờ là cứ thế việc ai nấy làm. Ngoài ra Bang còn có nhóm chat facebook riêng, tám 24/24.

 Quả thực bang Nghịch Thiên có hẳn một bảng phân bổ nhân sự vô cùng chi tiết

Quả thực bang Nghịch Thiên có hẳn một bảng phân bổ nhân sự vô cùng chi tiết

Quan điểm của mình là anh em phải chú ý ôm thành mình giữ, không chạy lung tung, thấy đánh được thì “xúc” địch ra khỏi thành, ưu tiên bang cạnh tranh điểm trực tiếp, nếu không đánh được thì chiếm thành trống còn lại chịu đấm ăn xôi, bị đánh thì chờ cool down rồi vào lại, mình sẽ gửi anh em dự bị chi viện ngay.

Hóa ra đây là cách Bang Nghịch Thiên

Quan trọng nhất là phải đưa chiến thuật thật rõ ràng và dễ hiểu, cho mỗi anh em biết chính xác việc cần làm là gì. Như trận vừa rồi là mình còn phải chia thành, chụp ảnh minh họa cho từng thành viên một, đến lúc lâm trận mới không bị khớp. Chưa kể cần chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng trong trường hợp có biến. Nói chung mỗi bang đều có chiến thuật riêng, mình không dám nói chiến thuật bang mình là nhất, có lẽ cũng do mình chơi trước bản Tiếng Anh nên có kinh nghiệm hơn chút thôi.

Hóa ra đây là cách Bang Nghịch Thiên
 Phân công rõ ràng cho từng nhân sự một

Phân công rõ ràng cho từng nhân sự một

Cám ơn bạn vì những chia sẻ rất đầy đủ và chi tiết, cuối cùng bạn có thể có đôi lời đánh giá chung về Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng được không?

Nói chung mình phải mày mò google dịch để chơi game này thì cũng đủ hiểu rồi đấy. Nhưng để cho chủ quan thì mỗi người nên tự chơi game rồi cảm nhận, có người thích đồ họa, có người lại thích lối chơi, có người vào lại chỉ thích chém gió, ai cũng sẽ có những đánh giá riêng. Dẫu sao thì đây cũng là một tựa game đáng chơi, đầu tư chút đỉnh thì cũng không có gì phải lăn tăn.

Hóa ra đây là cách Bang Nghịch Thiên

Vào tối nay 19/1, trận Đoạt Thành Chiến thứ hai của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng sẽ diễn ra, mọi sự chú ý chắc chắn sẽ đổ dồn vào Nghịch Thiên. Các game thủ yêu thích dòng game chiến thuật đừng nên bỏ qua trận chiến căng não này, tham gia cộng đồng Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tieutieunguhotuong/

Group: https://www.facebook.com/groups/tieutieunguhotuong/