Hóa ra trùm cuối của group “Dạy thả thính - Vào là dính” lại chính là gương mặt thân quen cùng "body max nuột"?

Trước nay vẫn biết chốn này giang hồ loạn lạc, "thính" bay ngập trời, anh em vào là đổ xiêu đổ vẹo hết, nay mới biết, hóa ra "trùm cuối" lại không phải ai khác mà chính là…

Gun Gun Mobile trước nay vẫn nổi bật trong giới trẻ với một lượng nữ gamer đông đảo bậc nhất. Không ngại va chạm, kỹ năng thượng thừa đính kèm với những gương mặt đủ khiến cánh đàn ông phải xiêu lòng… Chị em Gun Gun Mobile khỏi phải nói, "vừa xinh đẹp, vừa chơi game giỏi" là có thật!

Hóa ra trùm cuối của group “Dạy thả thính - Vào là dính” lại chính là gương mặt thân quen cùng body max nuột? - Ảnh 1.

Chốn này thật lắm "thính phi", anh em nào không muốn có gấu thì đừng nên vào!

Sống ở trong một cộng đồng mà chị em lại có phần nổi trội hơn 500 anh em nhiều đến thế, kể ra cũng khổ. Hàng ngày, hàng giờ, luôn là những bài đăng "thả thính" ở cái tầm vũ trụ, ông nào "bò lạc" mà đi lang thang đúng những khung giờ cao điểm hẳn là sẽ đắn đo lắm, không biết nên tạm bỏ "liêm sỉ" đi mà đớp cho vội hay thôi đành dứt áo ra đi.

Hóa ra trùm cuối của group “Dạy thả thính - Vào là dính” lại chính là gương mặt thân quen cùng body max nuột? - Ảnh 2.

Cứ thế này thì ai mà chịu cho nổi...

Mới đây, dường như khi thấy anh em vẫn chưa đủ "khổ", một thông báo mới nhất đã được công bố, càng làm chúng ta thêm phần run rẩy. "Trùm cuối" của cộng đồng thả thính xuyên lục địa Gun Gun Mobile lại chính là cô ca sĩ trẻ với các bài Hit nổi bật trên Youtube trong thời gian qua - Amee.

Amee chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Gun Gun Mobile

Amee (tên thật: Trần Huyền My) là cô gái 10x xuất thân từ lò đào tạo St.319 nổi tiếng từng đem đến ca khúc "Anh nhà ở đâu thế?" khiến giới trẻ vô cùng say đắm. Xinh đẹp, có giọng hát và vũ đạo tốt, lại được hậu thuẫn bởi một tác phẩm có mức độ "thính" ngập tràn như vậy, không ít người xem đã phải tôn nàng ta thành "nữ hoàng thả thính".

Hóa ra trùm cuối của group “Dạy thả thính - Vào là dính” lại chính là gương mặt thân quen cùng body max nuột? - Ảnh 4.
Hóa ra trùm cuối của group “Dạy thả thính - Vào là dính” lại chính là gương mặt thân quen cùng body max nuột? - Ảnh 5.

Amee được mệnh danh là "nữ hoàng thả thính" sau bản Hit "Anh nhà ở đâu thế?"

Và đương nhiên, một nữ hoàng thì làm sao thiếu đi được vương quốc cho riêng mình? Vương quốc ấy chính là cộng đồng Gun Gun Mobile, nơi mà sức mạnh từ các chị em khiến cánh đàn ông phải nể phục. Trong một cuộc thương thảo gần nhất, Amee đã chính thức trở thành đại diện thương hiệu cho tựa game dành riêng cho giới trẻ này.

Hóa ra trùm cuối của group “Dạy thả thính - Vào là dính” lại chính là gương mặt thân quen cùng body max nuột? - Ảnh 6.

Và nay, nàng ta lại tiếp tục chiếm lấy ngôi vị "trùm cuối" trong cộng đồng thả thính cực mạnh - Gun Gun Mobile

Không khiến các fan hâm mộ thất vọng, chỉ vừa mới "lên chức" nhưng Amee đã hợp tác ngay với BQT Gun Gun Mobile để phát động cuộc thi "thả thính" hoàn toàn mới. Giải thưởng giá trị nhất của event siêu to khổng lồ đang diễn ra sẽ là cơ hội trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone 11.

Hóa ra trùm cuối của group “Dạy thả thính - Vào là dính” lại chính là gương mặt thân quen cùng body max nuột? - Ảnh 7.

Hành động đầu tiên của Amee sau khi lên chức chính là tạo cho 500 chị em một cuộc thi cực "gắt" - Thi thả thính đoạt iPhone 11!

Thật quá ấn tượng với màn "phô diễn quyền lực" của "trùm cuối", chỉ mới kêu gọi vài lời mà thành viên hú hét ầm ầm. Trong thời gian cực ngắn, đã có tới hàng nghìn bài dự thi được gửi về, kèm theo những lời thơ, câu văn "quyến rũ" đến lạ. Nói vui vui rằng, nếu có anh chàng nào lỡ bước vào group Gun Gun Mobile những ngày gần đây, khả năng bị "câu" mất là cao lắm đấy.

Hóa ra trùm cuối của group “Dạy thả thính - Vào là dính” lại chính là gương mặt thân quen cùng body max nuột? - Ảnh 8.

Chấp nhận luôn!

Hóa ra trùm cuối của group “Dạy thả thính - Vào là dính” lại chính là gương mặt thân quen cùng body max nuột? - Ảnh 9.

Bình tĩnh nào anh em, không phải thứ "bậy bạ" ấy đâu...

Hóa ra trùm cuối của group “Dạy thả thính - Vào là dính” lại chính là gương mặt thân quen cùng body max nuột? - Ảnh 10.

Lắm ông cũng ước thành con gà luộc lắm đây mà

Vòng 1 của cuộc thi đang diễn ra vô cùng gay gắt với những pha tranh đua quyết liệt tới từ phía các chị em. Quy mô của cuộc thi này đã không còn gói gọn trong chỉ người chơi Gun Gun Mobile nữa mà còn lan ra khắp MXH, ai cũng muốn sở hữu bằng được chiếc iPhone thế hệ mới nhất để còn nở mày nở mặt.

Liệu rằng kết quả cuộc thi sẽ được dành cho thí sinh nào? Và người thắng cuộc sẽ có sức mê hoặc cao đến đâu? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Để biết thêm thông tin về Gun Gun Mobile cũng như cuộc thi "Thả thính cùng Amee", bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/