Hoa Sơn Ngũ Tuyệt hứa hẹn đem cả bầu trời kỷ niệm cho fan cứng Kim Dung

Với “Hoa Sơn Ngũ Tuyệt” (Hoa Son Ngu Tuyet), cộng đồng game thủ đang rất mong chờ sẽ có một sân chơi chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung xuất hiện.

Từ trước tới nay, việc làm lại các tác phẩm kiếm hiệp Kim Dung không còn là điều mới mẻ, nhưng vẫn được các nhà làm phim, NPH game khai thác triệt để. Chắc hẳn các fan Kim Dung chân chính sẽ đều nhớ những tối ngồi ôm chiếc TV ngóng chờ từng tập phim được phát sóng hay tìm chơi những tựa game mang màu sắc kiếm hiệp Kim Dung.

Tuy nhiên, để có thể ôm trọn tất cả những tinh hoa, nét đẹp của các bộ tiểu thuyết quy tụ lại trong một sản phẩm là cực kỳ hiếm.Mới đây, NPH Funtap đã đưa ra thông báo chính thức khi cho ra mắt tựa game “Hoa Sơn Ngũ Tuyệt” vào ngày 15/7, được biết đây là sản phẩm “tâm huyết” được chuyển thể từ ba tác phẩm nổi tiếng bậc nhất của nhà văn Kim Dung là: Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thần Điêu Đại Hiệp.

Trên thị trường game mobile Việt tính tới thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều các NPH game lớn nhỏ lấy chủ đề kiếm hiệp Kim Dung làm “mỏ vàng” để tận dụng và đào sâu. Nhưng để chiều lòng được cộng đồng game thủ yêu thích thể loại này, dường như vẫn chưa có nhiều tựa game làm được hoặc chưa đào đủ sâu vào cốt truyện nhìn tưởng dễ nhưng lại cực kỳ khó nhai này.

Với thông báo của NPH Funtap về việc ra mắt của “Hoa Sơn Ngũ Tuyệt”, cộng đồng game thủ đang rất mong chờ sẽ có một sân chơi chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung xuất hiện, điều mà đã từ rất lâu rồi chưa có NPH game nào làm được.

Trải qua hơn 3 năm vận hành trên thị trường vốn nổi tiếng là khốc liệt bậc nhất thế giới (Trung Quốc), Hoa Sơn Ngũ Tuyệt gặt hái được nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu bằng việc liên tục lọt TOP bảng xếp hạng lượt tải, mở hơn 500 server khi mới ra mắt ít tháng… Điều này chứng minh được Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã và đang nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ phía các fan nước nhà của kiếm hiệp Kim Dung

Còn phải kể đến, hệ thống nhân vật trong Hoa Sơn Ngũ Tuyệt được đánh giá là hội tụ đầy đủ các nhân vật nổi tiếng trong Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thần Điêu Đại Hiệp như: Hoàng Dược Sư, Mai Siêu Phong, Dương Tiêu, Trương Vô Kỵ… Với tạo hình 2D cùng đồ họa tươi sáng sẽ đưa các fan Kim Dung đắm chìm vào thế giới kiếm hiệp thơ mộng, đầy màu sắc.

Cũng giống như các tựa game cùng dòng, xuyên suốt trò chơi của game thủ là công việc chiêu mộ tướng, khảm trang bị, tăng sức mạnh, xếp trận hình… nhưng khác biệt duy nhất trong Hoa Sơn Ngũ Tuyệt chính là việc tái hiện lại một loạt các trận chiến khốc liệt trong kiếm hiệp Kim Dung, thông qua các hoạt động PVE, PVP như: Hoa Sơn Luận Võ, Đại Hội Võ Lâm, Thủ Quang Minh Đỉnh…

Có thể bạn muốn xem thêm : Game kiếm hiệp sinh tồn Hoa Sơn Ngũ Tuyệt Mobile được mua về Việt Nam

Đặc biệt, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt sẽ không thu hẹp khoảng cách của các game thủ, khi gần như toàn bộ các hoạt động của tựa game này đều tập trung chính vào liên server. Chính vì thế, game thủ hoàn toàn có nhiều cơ hội học hỏi, giao lưu, kết bạn, thậm chí là so tài với nhau dù không cùng chung 1 server.

Với những gì đang sở hữu, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt hoàn toàn có thể gặt hái được nhiều thành công trên thị trường game mobile Việt. Được biết, NPH Funtap đã tung một khoản chi khổng lồ vào các sự kiện, nhằm khẳng định rõ ý đồ muốn đưa Hoa Sơn Ngũ Tuyệt lên một tầm cao mới khi ra mắt game thủ Việt.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật liên tục tại Trang chủ và  Fanpage của trò chơi.

Trang chủ: https://hoasonngutuyet.playfun.vn/home
Fanpage:
https://www.facebook.com/hoasonngutuyetmobile