Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ "thèm thuồng" dăm ba cái "sợi lông"

Đi săn Boss được 4 đồ cũng chẳng bằng vớ được "sợi lông" - game thủ cay cú.

Nhiều game thủ chơi Vệ Thần Mobile bất giác nói rằng nó giống MU. Thật ra không có khái niệm "giống" ở đây, đơn giản là cả MU lẫn Vệ Thần Mobile đều là sản phẩm nhập vai mang cốt truyện thần thoại phương Tây và thừa hưởng tất cả những tinh hoa của thể loại game ấy.

Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 1.

Ấy thế nên Vệ Thần Mobile mới vừa quen vừa lạ, thú vị và cuốn hút với những tính năng, cơ chế thuộc vào hàng huyền thoại mà rất nhiều trong số đó khiến người ta nhớ ngay tới thế hệ game ngày xưa. Đặc biệt nói về độ khó khi ghép cánh thì đúng là "khó đúng chuẩn".

Nếu dạo qua một vòng group cộng đồng của trò chơi, bạn sẽ dễ dàng nhận ra "thang đo nhân phẩm" trong Vệ Thần Mobile không phải là trang bị hay đồ đạc, mà là "lông". Ấy chính là item Lông Vũ cho phép các game thủ ghép Cánh lên các mốc cao hơn, đột phá chiến lực, thay đổi diện mạo cực kỳ ngầu, mở khóa các kỹ năng mới. Chỉ có những game thủ may mắn mới có thể "kỳ ngộ" được item này và chỉ những game thủ may mắn nhất mới cường hóa Cánh thành công.

Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 2.

Cỗ máy "thử nhân phẩm" của cộng đồng Vệ Thần Mobile

Đây chính là Aura "đậm đặc" của những gã phù thủy Chaos Goblin. Tuy huyền thoại đầu tiên đã xa nhưng dư âm của nó quả không phải dạng vừa, nay đã trở lại và lợi hại hơn xưa trong Vệ Thần Mobile. Nếu như trong các tựa game khác, ghép cánh sẽ auto mặc được nhưng Vệ Thần Mobile say NO, quyết tâm giữ lại tinh túy "random" đã từng khiến bao thế hệ anh hùng MU phải khóc hận. Nếu đen đủi, bạn sẽ nhận được cánh của phái khác hoặc là... mất luôn cánh.

Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 3.
Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 4.
Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 5.
Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 6.

"Cay không chịu được luôn á"

Tuy rằng có một cơ chế khác giúp chuyển đổi môn phái của cánh nhưng xét cho cùng, đây vẫn là một trải nghiệm đau thương và đáng nhớ bậc nhất với cộng đồng Vệ Thần Mobile. Chính vì tính hên xui rất cao nên việc tích được càng nhiều lông càng tốt chính là ưu tiên số 1 của 500 anh em. Nhiều game thủ nhân phẩm đến nỗi đi hoạt động Di Tich xoàng xoàng cũng rơi Lông Vũ khiến cả cộng đồng GATO lắm.

Săn Boss 4 đồ không bằng vớ được 1 Lông Vũ?

Không hề nói quá một chút nào! Vệ Thần Mobile là một miền đất hứa đối với dân cày khi tặng free Vip, đồ đạc săn Boss đuề huề, tích tiêu lên Vip, giao dịch buôn bán chợ đen.. tuy nhiên riêng cái vấn đề "lông" nay lại vô cùng đặc thù. Đập cường hóa thành công không mấy ai khoe nhưng cứ nâng được Cánh lên mốc mới là kiểu gì cũng phải selfie vài kiểu, hăng hái đăng group ngay.

Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 7.
Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 8.
Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 9.
Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 10.

Tuy nhiên có thế mới thú vị, có chút hên xui mới thêm phần kịch tính, nhất là khi đây lại là một nguồn cộng chiến lực dồi dào đến như vậy. Được biết hiện các "anh cả chị đại" ở các server vẫn thử lửa nhau cực kỳ sôi động, đốt Kim Cương như đốt giấy, việc chạy đua vũ trang sẽ chiếm một vai trò cực kỳ lớn trong kết quả thắng thua, tập trung tìm Lông Vũ và "cầu hên" cường hóa thành công chính là điều ưu tiên đối với các game thủ Vệ Thần Mobile.

Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 11.

Đặc biệt, nâng cấp Cánh sẽ mở khóa các skill mới, hiệu ứng mới, cực kỳ cần thiết khi PK

Không những đánh nhau 5 tiếng đồng hồ không chán, cộng đồng Vệ Thần Mobile còn tỏ ra vượt trội về độ "trâu" của mình khi có thể PK cùng một đối thủ trong nhiều ngày, mỗi ngày lại là một cách build nhân vật mới để thử lửa cho đúng chất nhất. Đó cũng là lý do vì sao mà có những drama nổ ra từ khi game ra mắt và cho đến nay, 500 anh em vẫn tiếp tục lao vào nhau, chưa hề muốn đi đến hồi kết.

Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 12.
Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 13.
Kỳ lạ cộng đồng: Săn Boss 4 đồ cũng kệ, cả ngày chỉ thèm thuồng dăm ba cái sợi lông - Ảnh 14.

Drama vẫn chưa bao giờ là hết

Tạm kết

Dẫu rằng công cuộc "kỳ ngộ Lông Vũ" còn nhiều khó khăn nhưng thiết nghĩ, có khó khăn thì mới coi trọng thành công, quả càng đợi lâu khi ăn sẽ càng ngọt. Cũng mong rằng trong tương lai, các sự kiện của vệ Thần Mobile sẽ có phần tạo điều kiện cho game thủ nhận được item quý giá này, thỏa mãn cơn thèm thuồng bấy lâu nhé.

Tải game: http://vethan.vn/rd/gamek