Hóa thân làm người tiền sử bảo vệ bộ tộc trong game nhập vai Wild Legend

Tựa game nhập vai Wild Legend với bối cảnh thời tiền sử cùng hòa cùng những vị thần cổ xưa hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo.

Wild Legend là game nhập vai đến từ Thái Lan do EYOUGAME phát hành đang mở Alpha Test từ ngày 4/1 đến 11/1 cho game thủ trải nghiệm sớm. Sau thời gian này game sẽ phát hành chính thức và tiến hành reset toàn bộ nhân vật.

Nổi bật với dàn nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu rực rỡ sắc màu, khung cảnh thời tiền sử được các artist tái hiện theo một phong cách khá hợp thời, tiếng núi lửa phun cùng hiệu ứng chiến đấu bởi sức mạnh của các vị thần vô cùng sống động.

Trong cuộc chiến tranh giành sức mạnh thần thánh và tài nguyên cổ xưa, một người anh hùng trẻ tuổi được sinh ra từ linh khí của đất trời. Bạn sẽ điều khiển nhân vật chính sở hữu sức mạnh của các vị thần để dẫn dắt bộ tộc của mình phát triển hơn. Người chơi sẽ được tự mình gầy dựng nhiều nền văn minh cổ đại và tạo ra một thế giới hoàn mỹ và giữ cho nơi này được hòa bình dài lâu.

Dàn nhân vật đáng yêu trong game Wild Legend
Dàn nhân vật đáng yêu trong game Wild Legend

Game thủ sẽ tự do điều khiển người anh hùng trẻ tuổi đi khám phá bản đồ để tìm kiếm dấu vết của thánh tích bị lãng quên. Trên đường đi, bạn sẽ được lĩnh ngộ các kỹ năng đặc biệt từ những NPC trên đường. Sử dụng những kỹ năng này để tạo ra một combo chống lại lũ kẻ thù độc ác. Sau khi hoàn thành những thử thách của game đề ra, bạn sẽ có cơ may nhận được trang bị và vũ khí hiếm, tận dụng các nguyên liệu nhặt được trên đường đi để cường hóa chúng, mang lại cho nhân vật của mình sức mạnh vô biên.

Vô vàn vật phẩm quý giá trong game nhập vai Wild Legend
Vô vàn vật phẩm quý giá trong game nhập vai Wild Legend

Từ những lời tiên tri của những vị thần trong phần đầu game, người anh hùng trẻ tuổi sẽ dần tìm ra nguồn gốc của sức mạnh hiện hữu bên trong mình. Bạn có thể thoải mái chuyển đổi giữa 6 loại vũ khí mạnh mẽ chứ không nhất thiết phải sử dụng 1 loại từ đầu đến cuối game. Sử dụng các chú thuật mà bạn lĩnh ngộ được, tạo ra khả năng biến hóa sức mạnh vô tận để đương đầu với những tên trùm sừng sỏ nhất game.

Ngoài những nhiệm vụ vượt ải thông thường, người chơi còn có thể tham gia các hoạt động tìm kiếm kho báu cổ xưa bị thất lạc trên bản đồ. Ngoài ra để kết nối tinh thần đồng đội, bạn sẽ có thể lập liên minh với những người chơi khác, cùng nhau chiến đấu cho cộng đồng của của bạn và sự sống còn của bộ tộc.

Hệ thống đền thờ trong game chính là điểm nhấn không thể không nhắc tới, bạn sẽ được tế lễ các vị thần mỗi ngày và được ban phép lành, từ đó nâng cao khả năng chiến đấu của nhân vật chính. Sử dụng các nguyên liệu hiếm để có thể chế tạo đồ cũng như các bộ công cụ hỗ trợ, xây dựng các công trình cần thiết để biến bộ tộc thành nơi hỗ trợ đắc lực nhất của mình.

Đánh giá chung về tựa game nhập vai Wild Legend, chúng ta có thể thấy rằng đây là một làn gió mới với làng game mobile chỉ trong nửa đầu tháng 1/2024. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm mới mẻ thì tại sao không thử qua tựa game nhập vai hấp dẫn này.

Tải game: AndroidAPK