Trải nghiệm FAIRY TAIL: Forces Unite! – Game nhập vai đánh theo lượt do Garena phát hành

FAIRY TAIL: Forces Unite! bản SEA của NPH Garena mang đến lối chơi nhập vai đánh theo lượt hấp dẫn kết hợp cùng cốt truyện cuốn hút.

FAIRY TAIL: Forces Unite! là tựa game mobile nhập vai do Garena phát hành, vừa ra mắt thị trường Đông Nam Á cách đây ít ngày. Nếu bạn là một người hâm mộ bộ manga Fairy Tail nổi tiếng và muốn có cơ hội cùng chiến đấu với những nhân vật như Natsu Dragneel, Lucy Heartfilia, Gray Fullbuster hay Erza Scarlet…thì đây chắc chắn sẽ là một tựa game không thể bỏ qua!

Trên thực tế phiên tiếng Trung của game đã chào sân ở thị trường Đài Loan được một thời gian nhưng chỉ tới cuối năm 2020 phiên bản Global mới chính thức ra mắt. Hiện tại game mới chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, Thái Lan và anh em game thủ Việt có thể tải game bằng file APK (đối với Android) hoặc đổi store sang khu vực Singapore (đối với iOS).

Cốt truyện của trò chơi vẫn bám sát nguyên tác khi xoay quanh các nhân vật Natsu, Lucy và các thành viên trong hội Pháp Sư trong hành trình tìm kiếm con rồng Igneel. Nội dung câu chuyện của trò chơi được lấy từ manga/anime, với đủ khả năng tùy biến và cách kể chuyện độc đáo giúp cho người chơi như được chính cùng đồng hành với những người bạn của mình trong thế giới Fairy Tale.

Điểm ấn tượng đầu tiên với game FAIRY TAIL: Forces Unite! đó là nền đồ họa mang phong cách chibi rất dễ thương. Game sở hữu nền tảng đồ họa 2.5D với gam màu tươi sáng, bước vào game người chơi sẽ được cảm nhận một thế giới đầy màu sắc với những công trình đầy chi tiết và sống động hay các nhân vật mang ngoại hình vô cùng độc đáo. Ngoài ra các hiệu ứng kỹ năng của nhân vật cũng là một điểm cộng đối với game thủ khi trải nghiệm.

Về gameplay, FAIRY TAIL: Forces Unite! Mobile tỏ ra là một game nhập vai thế giới mở, nơi người chơi được khám phá vô vàn những vùng đất khác nhau. Tuy nhiên cơ chế của game sẽ theo dạng chiến đấu theo lượt thay vì tự do hành động. Ban đầu người chơi sẽ lựa chọn một trong 9 lớp nhân vật, mỗi người sẽ có những đặc trưng riêng như đỡ đòn, tấn công, hỗ trợ, khống chế,…Tùy vào sở thích mà bạn sẽ chọn ra 1 nhân vật chính và sau đó trong quá trình trải nghiệm có thể kết hợp đội hình 5 người tham gia chiến đấu.

Cơ chế đánh theo lượt của game khá hay và nhiều tùy chọn như tấn công, phòng thủ, sử dụng kỹ năng, kích hoạt vật phẩm hỗ trợ…ngoài ra bạn cũng có thể dùng auto để tiết kiệm thao tác. Càng về sau mỗi trận đánh trong game mang nhiều tính biến hóa, đòi hỏi sự tính toán kết hợp đội hình một cách hợp lý nhằm phát huy tối đa khả năng tác chiến của từng nhân vật.

Đặc biệt trong những hoạt động như Đấu trường, Phó bản tổ đội, săn Boss thì việc tính toán chọn mục tiêu, ra chiêu nhằm nhanh chóng hạ gục kẻ thù càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khả năng xếp nhóm của người chơi – ai thực hiện tấn công, ai lo phòng thủ và ai ở tuyến hỗ trợ là chi tiết ăn điểm nhất ở tựa game này bên cạnh cốt truyện cuốn hút.

Về yếu tố nhập vai, ngoài hệ thống cấp độ quen thuộc thì game còn cung cấp vô vàn các tính năng để người chơi nâng cấp cho nhân vật của mình. Từ việc học kỹ năng, học nghề, cường hóa trang bị cho đến việc nâng cấp trận hình sẽ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Tất cả đều được xây dựng theo hướng chuyên sâu để người chơi tự do khám phá.

Nếu bạn là một fan của thể loại MMORPG đánh theo lượt, muốn tìm đến một tựa game có cốt truyện hấp dẫn thì FAIRY TAIL: Forces Unite! là một sản phẩm rất đáng để thử. Còn nếu đã là một fan cứng của Fairy Tail thì chắc chắn hãy tải ngay về để cùng gặp lại những nhân vật yêu thích của mình nhé!!!

Các điểm nổi bật của trò chơi:

  • Trải nghiệm trọn vẹn các nhân vật trong bộ manga Fairy Tail
  • Cơ chế chiến đấu theo lượt hấp dẫn, đòi hỏi sự kết hợp và tính toán trong từng lượt đánh
  • 9 lớp nhân vật chia ra nhiều hướng phát triển khác nhau để người chơi tự do nâng cấp chúng trở nên độc nhất
  • Hệ thống giao dịch tự do thông qua chợ giao dịch tích hợp trong game.

Tải FAIRY TAIL: Forces Unite! bản SEA cho AndroidAPKIOS

Nội dung