Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện M - Lần đầu tiên kiếm hiệp kết hợp với khoa học viễn tưởng

QUỐC TẾ_ Sau thời gian phát triển đằng đẵng, Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện M chuẩn bị ra mắt bản thử nghiệm dành cho game thủ.

Theo thông tin Game4V có được, hãng Chinese Gamer mới đây thông báo trò chơi di động MMOPRG Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện M bước vào giai đoạn thử nghiệm. Thời gian đăng ký từ ngày 18/06 đến ngày 22/06, sau đó bước vào thử nghiệm. Điểm đặc sắc ‘vô tiền khoáng hậu’ là trò chơi phối hợp chất kiếm hiệp và khoa học viễn tưởng. Có thể nói đây là lần đầu tiên trong game mobile có sự phối hợp độc đáo này!

Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện M - Lần đầu tiên kiếm hiệp kết hợp với khoa học viễn tưởng

Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện M – Lần đầu tiên kiếm hiệp kết hợp với khoa học viễn tưởng

Trò chơi cho phép bạn nhập vai vào những nhân vật võ hiệp được lấy ra từ 44 tiểu thuyết nổi bật ở đại lục và bên ngoài đại lục (như Đài Loan, Hồng Kông…). Vậy nên, người chơi sẽ cảm nhận được chất ‘quần hiệp truyện’ trong tựa game này. Bạn sẽ tiến hành làm nhiệm vụ chính tuyến và thay vì giang hồ phiêu bạt giờ đây là những chuyến du hành không gian vũ trụ, thể nghiệm trước ngân hà.

Hoàng Dịch Quần Hiệp Truyện M cho phép game thủ trải qua các thí nghiệm xuyên không gian dưới sự hướng dẫn của nhà khoa học bí ẩn. Người này sẽ đưa bạn vào cỗ máy thời gian và trở về những năm đầu của nhà Tần, vô tình rơi xuống cuối triều đại nhà Tần. Để tìm cách quay trở lại tương lai, người chơi cần khám phá xung quanh tìm lối thoát thông qua phép thuật và con tàu vượt thời gian.

Tựa game nhập vai kiếm hiệp kết hợp khoa học viễn tưởng này được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt. Nhân vật được thể hiện cụ thể sinh động, chẳng kém gì những game Unreal Engine mà chúng ta biết đến. Hiệu ứng trong game mobile của Chinese Gamer còn tạo được ấn tượng khi phối hợp thế giới thực tại và quá khứ cách xa hàng nghìn năm…

Trang chủ: https://hem.gameflier.com/20200618/index.html