Hôm nay, siêu phẩm Thiên Long Kỳ Hiệp của VGP đã chính thức mở cửa cùng hàng loạt sự kiện thú vị

Sau quãng thời gian thả thính với loạt dấu chấm hỏi trên lộ trình, Thiên Long Kỳ Hiệp VGP cuối cùng cũng ấn định ra mắt chính thức vào lúc 10h ngày 6/5/2021.

Chỉ còn 496/499 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Thiên Long Kỳ Hiệp là tựa game nhập vai kiếm hiệp dựa trên tác phẩm Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung được cộng đồng game thủ Việt vô cùng quan tâm, mong đợi trong thời gian vừa qua.

Với mục đích xây dựng lại một thế giới kiếm hiệp chính tông trên nền tảng mobile, đồng thời thêm vào không ít điểm mởi trên hành trình hành tẩu giang hồ, tựa game nhập vai này hứa hẹn mang đến nhiều sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Sau một thời gian thả thính bằng những tấm hình ingame đẹp lung linh cùng lối chơi hội tụ mọi tinh hoa của dòng game kiếm hiệp, Thiên Long Kỳ Hiệp VGP cũng đã công bố thời gian ra game chính thức cùng hàng loạt sự kiện, phần quà hấp dẫn khiến cộng đồng vô cùng háo hức.

Theo đó, game sẽ đến tay cộng đồng game thủ Việt vào lúc 10h ngày 6/5/2021. Để hỗ trợ người chơi hành trang hành tẩu giang hồ, Thiên Long Kỳ Hiệp VGP cung cấp thêm chút ngân lượng với loạt code tân thủ: TANTHU; VIP6688; CODE500K; THIENLONG.

Bên cạnh đó, cộng đồng game thủ cũng tỏ ra nhiệt huyết khí thế khi game công bố lộ trình đua TOP để nhận Iphone 12 như sau:

- Sự Kiện 1: Đua top lực chiến cá nhân

+ Thời gian: Bắt đầu từ 10h - 06/05/2021 đến 24h - 06/06/2021

+ Phần thưởng:

TOP 1: Iphone 12, Linh Ngọc Thánh Linh Tiên Ngọc, Danh hiệu Độc Cô Cầu Bại

TOP 2-3: Thần Binh Băng Tinh Thánh Khí, Danh hiệu Đông Phương Bất Bại, Thần Nguyên Thạch*1

TOP 4-10: Thần Binh Thứ Nguyên Phong, Danh hiệu Tiếu Ngạo Giang Hồ

- Sự Kiện 2: Đua top lực chiến bang

+ Thời gian: Bắt đầu từ 10h - 06/05/2021 đến 24h - 06/06/2021

+ Phần thưởng:

TOP 1:

- Bang chủ nhận: danh hiệu "Bang Chủ Cái Bang", 8686 KNB, 1 bộ avatar + khung chat

- Thành viên bang nhận: 3333 KNB, 1 bộ avatar + khung chat

- Cả bang nhận thêm danh hiệu tự thiết kế

TOP 2-3:

- Bang chủ nhận: danh hiệu "Bang Chủ Cái Bang", 6868 KNB, 1 bộ avatar + khung chat

- Thành viên bang nhận: 2222 KNB, 1 bộ avatar + khung chat

- Cả bang nhận thêm danh hiệu tự thiết kế

TOP 4-10:

- Bang chủ nhận: danh hiệu "Bang Chủ Cái Bang", 3333KNB, 1 bộ avatar + khung chat

- Thành viên bang nhận: 1111 KNB, 1 bộ avatar + khung chat

Dạo một vòng fanpage, group dễ nhận thấy game thủ đang cùng nhau đếm ngược từng giờ hóng ngày game ra mắt: “Đếm ngược cùng fanpage ngày ra game. Hóng quá đi. Game đã tải, code tân thủ đã nhớ, bang hội đã sẵn sàng chỉ chờ chiến.

Hi vọng Server không ra quá nhanh và không phải xếp hàng chờ khi ra mắt. Còn tất cả hành trang đã sẵn sàng để đua TOP ngay khi mở cửa.”

Tất cả mọi người đều thi nhau “khoe khoang” sự chuẩn bị kĩ càng trước giờ G. Những người chưa có tổ đội, bang hội nôn nóng tìm kiếm chiến hữu chơi cùng. Một số người chơi theo “hệ nông dân” lại cảm thấy tiếc nuối khi không có sự kiện đua TOP cho những người chăm chỉ cày cuốc. Tất cả đều mong muốn sớm được tự trải nghiệm để được sống lại những cảm xúc chân thực nhất, ấn tượng nhất về thế giới kiếm hiệp Kim Dung.

Trang chủ: https://thienlong.vgplay.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThienLongKyHiepVGP