Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota

Thiên Long Kiếm 2 sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 sáng mai, 06/05/2021, để không bỏ lỡ những phần quà siêu xịn, tải game ngay hôm nay!

Link tải Thiên Long Kiếm 2 chỉ 1 click, bộ cài siêu nhẹ, gameplay siêu đỉnh: TẠI ĐÂY

Nguồn gốc xuất xứ xịn

Nếu bạn đọc yêu thích những tựa game như Ải Mỹ Nhân, Thiên Long Kiếm 1, Ỷ Thiên 3D, Tru Tiên 3D, Tân Anh Hùng Xạ Điêu… ắt hẳn đã không quá xa lạ cái tên NPH Gamota "ông lớn" của những siêu phẩm MMORPG. Chính đơn vị này đã có màn chuyển biến rất xuất sắc, đưa chất gameplay xứng tầm thế giới về với người chơi nước nhà, tạo nên nhiều bom tấn game mobile nổi đình nổi đám xuyên suốt gần 10 năm qua.

Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota - Ảnh 1.

Trong Quý 2/2021, đơn vị này tiếp tục "đốn tim" hàng triệu game thủ khi hợp tác với Chengdu Tianxing Technology Co., Ltd ("cha đẻ" của nhiều siêu phẩm hạng nặng) để đem tới Thiên Long Kiếm 2 với cơ chế "Săn Vip Lên Vip" mới lạ. Cơ chế này hứa hẹn sẽ biến Thiên Long Kiếm 2 trở thành cuộc cách mạng của dòng MMORPG khi đã đem đến cơ hội kéo gần khoảng cách giữa "đại gia" và "dân cày".

Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota - Ảnh 2.

Pha đầu tư "tiền tỷ" và cơ chế độc đáo - "Săn Vip Lên Vip"

Với những gì đã được trải nghiệm ở phiên bản Alpha Test, phải thừa nhận NPH Gamota đã có 1 phen đầu tư rất xứng đáng. Thiên Long Kiếm 2 đã từng ra mắt tại nhiều thị trường nước ngoài, đã từng nhận được những thành công vượt ngoài mong đợi… Tuy nhiên, đơn vị này muốn tạo ra thứ sân chơi khác biệt, có sức cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên thị trường. Họ đi từ góc nhìn của những người chơi hệ "dân cày", có kỹ năng, sức nạp tầm trung và niềm đam mê "bứt Top" cháy bỏng.

Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota - Ảnh 3.

Săn Vip Lên Vip sinh ra là để thỏa mãn thói vui PK của nhiều game thủ Việt. Trong nhiều tựa game khác, bạn PK, dù thắng hay thua, cũng chỉ lấy được vài lần vinh danh, vài món items hay đôi ba đồng bạc lẻ. Ở Thiên Long Kiếm 2 thì khác, PK thắng, bạn được nhận Exp Vip để thăng cấp Vip, hưởng những quyền lợi đặc quyền. 4 ngày và đã có cao thủ từ nạp 0 đồng leo tới cấp Vip 8, ai bảo game online là "hút máu" nữa đây?

Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota - Ảnh 4.

Đồ họa đẹp, tối ưu cho nhiều hệ máy

Tạo hình nhân vật của Thiên Long Kiếm 2 được nhận xét là có diện mạo và thần thái hoàn toàn mới so với những tạo hình na ná nhau ở các sản phẩm nhập vai tiên kiếm hiệp hiện nay. Bên cạnh đó, hệ thống class nhân vật tất cả đều mang cái thần, cái hồn, nét biểu cảm tương đối sống động – đủ để thấy sức mạnh đồ họa mà NPH Gamota đã trang bị cho siêu phẩm của mình tân tiến, hiện đại đến mức nào.

Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota - Ảnh 5.

Và tin vui lớn dành cho những người chơi sở hữu thiết bị cấu hình tầm trung, đó là NPH Gamota đã cố gắng tối ưu hoàn toàn nền đồ họa trong game để hoạt động tốt trên nhiều hệ máy. Dù sở hữu những khung cảnh, tạo hình nhân vật hay hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, Thiên Long Kiếm 2 vẫn chỉ đòi hỏi nền tảng cấu hình vô cùng "dễ thở". Điều này giúp cho tựa game tiếp cận được đông đảo người chơi hơn nữa, chứng minh nghịch lý "game đẹp mà nhẹ" là có thật.

Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota - Ảnh 6.

Trong 4 ngày Alpha Test diễn ra, chúng tôi đã ghi nhận những trường hợp dù chỉ sở hữu chiếc "Smartphone 7 năm tuổi" là iPhone 6s mà "chiến" Thiên Long Kiếm 2 vẫn cứ là mượt mà… Đây là điểm cộng lớn dành cho siêu phẩm này khi nó có thể tiếp cận tới lượng người chơi đông đảo hơn, không bị quá co gọn vào những nhóm người chơi sở hữu thiết bị cao cấp, flagship.

Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota - Ảnh 7.

Chiến trường 10000 người không giật, lag

Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota - Ảnh 8.

Theo thống kê từ BQT Thiên Long Kiếm 2, chỉ sau 4 ngày khai mở phiên bản Alpha Test, tựa game này đã chứng kiến sự đổ bộ khủng khiếp của 10.000 người chơi. Tuy nhiên, điểm mà toàn bộ người chơi tựa game này nể phục đó chính là dù cho phải chứa lượng người chơi ồ ạt đổ về như vậy nhưng thật khó để bắt gặp những tình trạng giật, lag khi trải nghiệm siêu phẩm này. Và bạn đọc chỉ cần nhìn ngắm những bức ảnh được chụp lại từ những chiếc smartphone thuộc hàng "đời Tống" dưới đây cũng đủ cảm nhận sự mượt mà, trơn tru đến từng chi tiết của siêu phẩm MMORPG đáng được mong chờ này.

Lượng người chơi đổ về quá đông, hứa hẹn bùng nổ ngày ra mắt

Không chỉ chứng kiến lượng người chơi đổ về quá đông trong những ngày diễn ra AT, mà ngay cả trong group cộng đồng của Thiên Long Kiếm 2 những ngày này, sự sôi động của hàng ngàn thành viên càng khiến tựa game có sức nóng hơn bao giờ hết. Dạo một vòng, bạn đọc không khỏi ngỡ ngàng trước một loạt bài đăng tuyển quân, lập bang hội... tràn ngập. Tất cả tạo nên một không khí vô cùng khẩn trương, phấn khích, và mong chờ tới thời điểm được "trên tay" siêu phẩm này.

Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota - Ảnh 9.

Thiên Long Kiếm 2 sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 sáng mai, 6/5/2021. Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể tìm hiểu tại: https://bit.ly/3cQleNA

Quét QR để tải game ngay:

Chán võ lâm kiếm hiệp? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ Thiên Long Kiếm 2 - Siêu phẩm “Săn Vip Lên Vip” từ Gamota - Ảnh 10.