Hồng Hoang Phong Thần - Liệu đây có phải là tên phiên bản mới của Kiếm Vũ Mobi Gamota ?

Vậy là có thể khẳng định gần như chắc chắn Kiếm Vũ Mobi Gamota sẽ “chốt sổ” một năm Đinh Dậu đầy huy hoàng với bản update mang tên Hồng Hoang Phong Thần - được cho là sẽ xuất hiện chỉ trong vài ngày tới.

Hôm qua, trên trang fanpage chính thức của Kiếm Vũ Mobi Gamota, admin Diệp muội bất ngờ cập nhật một cover vô cùng hoành tráng cùng dòng chữ “Phiên bản mới - Hồng Hoang Phong Thần sắp sửa xuất hiện”. Động thái này khiến hàng trăm ngàn game thủ trung thành của Kiếm Vũ Mobi Gamota vô cùng bất ngờ và ngay lập tức bày tỏ nhiều cảm xúc trái chiều.

Ảnh cover mới được Diệp muội đăng tải trên trang fanpage

Mặc dù đa phần người chơi đều vô cùng vui sướng khi bên cạnh tên bản update mới, admin Diệp muội cũng đồng thời hé lộ “bản update sẽ xuất hiện chỉ sau vài ngày nữa”. Tuy nhiên, nhiều game thủ cũng bày tỏ quan ngại khi năm hết, Tết sắp đến, nếu Kiếm Vũ Mobi Gamota tung ra bản update vào thời gian này, người chơi sẽ chẳng còn tâm trí để đónTết mà sẽ chỉ chăm chăm vào trải nghiệm phiên bản mới. Đây cũng được cho là mối lo khá hợp lí khi cứ mỗi lần update, Kiếm Vũ Mobi Gamota lại mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt với nhiều tính năng hấp dẫn cùng vô số trang bị độc đáo.

Một số người chơi cũng trổ tài dự đoán xem liệu tại Hồng Hoang Phong Thần ra mắt chỉ vài ngày tới đây sẽ có những thay đổi và điều chỉnh gì để Kiếm Vũ Mobi Gamota tiếp tục giữ chân cả trăm nghìn game thủ đã đồng hành với thế giới kiếm hiệp này suốt gần một năm qua.

Dù phải đối mặt với nhiều lời truy hỏi gắt gao của game thủ, song Kiếm Vũ Mobi Gamota vẫn nhất quyết không chịu “hé răng nửa lời” về thời gian chính xác Hồng Hoang Phong Thần sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, với lời hứa hẹn “chỉ còn vài ngày nữa”, các tín đồ trung thành của tựa game kiếm hiệp đến từ NPH Gamota vẫn đua nhau chuẩn bị kĩ càng để có màn “bung lụa” mĩ mãn ngay trong ngày đầu tiên phiên bản mới ra mắt. Tìm hiểu thêm về Kiếm Vũ Mobi Gamota – Siêu phẩm kiếm hiệp 2017 tại địa chỉ: Website: http://kiemvu.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvumobi Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvumobi/ Link tải: http://m.onelink.me/71992ace