Horror Brawl: Game kinh dị kết hợp “chạy bo” siêu độc lạ

Horror Brawl là một làn gió mới giữa một rừng các trò chơi Battle Royale khi game quyết định đưa thêm yếu tố kinh dị vào gameplay của mình.

Giới thiệu Horror Brawl 

Những tựa game có yếu tố bí ẩn, kinh dị như tâm linh, ma quỷ  luôn kích thích được sự tò mò của game thủ. Horror Brawl chính là sự kết hợp hoàn hảo của hai trường phái game tưởng như không liên quan đến nhau là game kinh dị và thể loại Battle Royale đang làm mưa làm gió thị trường game gần đây.

Horror Brawl: Game kinh dị kết hợp “chạy bo” siêu độc lạ

Game không có một hệ thống cốt truyện quá rõ ràng. Nhưng hoàn toàn bạn có thể dễ dàng làm quen với bối cảnh của game. Người chơi sẽ phải “trốn tìm” với hàng loạt những nhân vật kinh dị sừng sỏ đã từng xuất hiện trên màn ảnh, đem đến một cảm giác rất sợ hãi nhưng không kém phần thú vị so với gameplay truyền thống của riêng 2 thể loại trên.

Gameplay 

Gameplay chính của Horror Brawl chia thành 2 phần khác nhau, tại giai đoạn đầu bạn cần chiến đấu như một game Battle Royale bình thường, nhưng sau khi có người chơi hóa thân thành ma quỷ, tất cả việc bạn cần làm là chạy trốn và cầu xin chúng đừng tìm ra bạn trước khi kết thúc giờ chơi.

Horror Brawl: Game kinh dị kết hợp “chạy bo” siêu độc lạ

Hệ thống Chaos Stones sẽ nằm rải rác khắp bản đồ. Mỗi khi loot đồ cho phase 1 và thu thập đủ 4 viên, người chơi sở hữu đủ 4 viên đá sẽ “biến hình” thành các ác quỷ. Mang trong mìn khả năng và sức mạnh vượt trội để săn đuổi những người chơi “xấu số” còn sót lại ở phase 2. 

Horror Brawl: Game kinh dị kết hợp “chạy bo” siêu độc lạ

Tuy mang tiếng là game kinh dị nhưng hệ thống nhân vật và giao diện cũng là điểm nhấn lớn khi khác xa với những tựa game kinh dị sinh tồn thuần tuý.  Horror Brawl chọn hướng đồ họa hoạt hình 3D gần gũi, dễ nhìn và giảm bớt đi một phần nỗi sợ so với cách xây dựng đồ hoạ tả thực chi tiết, gây ám ảnh lâu dài.

Những đặc sắc của Horror Brawl

  • Gameplay đơn giản nhưng kịch tính.
  • Hệ thống custom nhân vật đa dạng.
  • Nhiều ác nhân để bạn có thể nhập vai.
  • Đồ hoạ hoạt hình 3D nhưng không kém phần sợ hãi mỗi khi bị “hù”.

Dù vẫn chỉ đang trong giai đoạn beta nhưng Horror Brawl thực sự là một tựa game hay, rất đáng để trải nghiệm. Đây hứa hẹn sẽ là một tựa game hot để bạn có thể xả stress, tạo nên những trận Battle Royle hoành tráng và cả những pha trốn tìm thót tim cùng những người “chiến hữu” của mình.

Tải game Horror Brawl:        Android       –       APK       –       IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?