Horror Forest 3: Game bắn súng sinh tồn cùng bạn bè mang phong cách kinh dị

Horror Forest 3 được thiết kế và phát triển bởi Wenkly Studio Sp. z o.o lấy cảm hứng từ một thế giới mở đầy kinh dị.

Giới thiệu

Horror Forest 3 là tựa game mobile được lấy nguồn cảm hứng từ đàn anh đi trước – Left 4 Dead, khi cho người chơi được trải nghiệm cảm giác chiến đấu, sinh tồn trong một thế giới rộng lớn đầy ma mị. Đây là một thế giới tràn ngập xác sống sau ngày tận thế, bạn là một trong những người cuối cùng may mắn sống sót.

Horror Forest 3: Game bắn súng sinh tồn cùng bạn bè mang phong cách kinh dị

Nhiệm vụ của người chơi là phải hợp tác với những người còn vượt qua những ngày tháng tận thế, tìm ra nguyên nhân cho ngày tận diệt và khôi phục lại nền văn minh nhân loại một lần nữa. Bạn sẽ kiên cường tiến lên phía trước tiêu diệt zombie, thu thập vật phẩm hay dừng bước và chấp nhận thất bại? 

Gameplay

Horror Forest 3 là trò chơi mang góc nhìn thứ 3 với đồ hoạ 3D chân thực để lột tả hết không khí âm u của thế giới sau khi loài người biến mất. Không chỉ vậy, game còn có bộ âm thanh hiệu ứng sống động, giúp người chơi trải qua những cung bậc cảm xúc khó tả từ rùng rợn đến thăng hoa.

Trong game, người chơi sẽ phải chiến đấu với zombie để sống sót, thu thập vật phẩm. Ngoài ra, khi tiêu diệt Boss lớn sẽ rơi ra những trang bị, vũ khí hiếm để bạn có thể sinh tồn trước những nguy hiểm phía trước. Người chơi còn có thể kết hợp với những player khác để chinh phục thế giới hậu khải huyền này.

Horror Forest 3: Game bắn súng sinh tồn cùng bạn bè mang phong cách kinh dị

Hơn nữa, để người chơi không cảm thấy nhàm chán, trò chơi đã thiết lập rất nhiều hệ thống vô cùng phong phú. Đầu tiên, các zombie rất đa dạng về kích cỡ, độ khó giúp người chơi làm quen dần với thế giới. Tiếp đến là hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng, bạn có thể lựa chọn vũ khí thuận tay nhất để chiến đấu. Cuối cùng, bạn có thể điều chỉnh nhân vật theo ý thích cùng với kho trang phục đồ sộ, thỏa sức sáng tạo thời trang.

Đặc biệt, Horror Forest 3 còn mang đến kích thích cho người chơi khi ra mắt nhiều chế độ khác nhau. Ngoài chế độ truyền thống một mình sống sót và tiêu diệt zombie, gamer có thể lựa chọn PVE Co-op cùng bạn với tổ đội 6 người cùng chiến đấu. Hơn nữa, chế độ PVP tổ đội có thể giúp bạn thủ thách bản thân để đối đầu với những người chơi mạnh mẽ khác. 

Horror Forest 3: Game bắn súng sinh tồn cùng bạn bè mang phong cách kinh dị

Horror Forest 3: Game bắn súng sinh tồn cùng bạn bè mang phong cách kinh dị

Những điểm đặc sắc của Horror Forest 3

  • Thế giới mở rộng lớn để khám phá.
  • Cốt truyện kinh dị, hấp dẫn về hậu khải huyền.
  • Đồ hoạ chân thực, âm thanh sống động.
  • Co-op cùng bạn bè hoặc các cuộc chiến PVP.
  • Kho trang phục, vũ khí và vật phẩm đa dạng.

Tải ngay Horror Forest 3 tại :          Android          –          APK           –            IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?