HOT: Đã có thể tải về gMO có dàn Harem "đa chủng" bốc nhất hiện nay, tạo hình nõn nà, số đo 3 vòng cực chuẩn

Không chỉ thỏa mãn phần nhìn, dàn harem trong tựa game này còn chẳng ngại nói lời âu yếm, thỏa thích tương tác và hưởng thụ nơi khuê phòng.

Tách biệt hẳn với cuộc sống đời thường, dàn harem xinh đẹp luôn là khát khao của tất cả nam game thủ, khi mà mọi sự chú ý đều va phải ánh mắt của nàng và ở đây, mỹ nhân đều nhất nhất nằm ngoan trong vòng tay bạn.

Tải game iOS/Android:https://bit.ly/3JLogjo

Tải bản giả lập: https://dc-app.9longe.net/gok/com.dc.gok.google.vn.apk

HOT: Đã có thể tải về gMO có dàn Harem đa chủng bốc nhất hiện nay, tạo hình nõn nà, số đo 3 vòng cực chuẩn - Ảnh 1.

Game cho phép kỳ ngộ nữ nhân trên đời này không thiếu, nhưng đặt người chơi vào vị trí tối cao, tay phải nắm giang sơn, tay trái ôm mỹ nữ, mà lại còn mỹ nữ đa quốc gia như Game of Khans - Thành Cát Tư Hãn thì e rằng trước nay chưa từng có. Với vị thế là 1 tựa game phát hành global, "gu gái đẹp" ở đây cũng đa dạng hơn, toàn cầu hơn, thịnh hành hơn và đương nhiên là "khủng" hơn nhiều.

HOT: Đã có thể tải về gMO có dàn Harem đa chủng bốc nhất hiện nay, tạo hình nõn nà, số đo 3 vòng cực chuẩn - Ảnh 2.

Bạn sẽ là ai trong Game of Khans? Đó chính là Khả Hãn, Vị vua sáng lập ra Đế Chế Mông Cổ hùng mạnh nhất.

Bạn có thể làm gì tại đây? Ấy chính là hiệu lệnh quần hùng, chinh phạt bốn phương, trở thành người tiên phong của đế quốc có lãnh thổ lớn nhất trong lịch sử nhân loại.

Phi tử của bạn sẽ là ai? Là bất cứ ai. Đó có thể là công chúa bộ lạc kế bên, đó có thể là giai nhân của thánh địa huyền bí, hoặc đó cũng có thể là mỹ nữ giải cứu được từ tay cường đạo. Trong mắt người đẹp giờ đây chỉ thấy 1 mình Khả Hãn – là bạn mà thôi.

HOT: Đã có thể tải về gMO có dàn Harem đa chủng bốc nhất hiện nay, tạo hình nõn nà, số đo 3 vòng cực chuẩn - Ảnh 3.

Không cần tưởng tượng nữa, cũng chẳng cần vừa đọc truyện xem phim vừa nghĩ về dàn harem 1 cách mơ hồ. Bởi mọi thứ đã ở đây, mỹ nữ đã ở đây, của riêng bạn, trong Game of Khans này.

Ngay từ bước chân đầu tiên bước vào game, người chơi đã có thể chọn chinh phục Bột Nhi Thiếp hoặc Áo Khởi với sắc đẹp làm say lòng người, đưa nàng về Hậu Cung và bắt đầu hành trình trở thành Hải Vương đệ nhất. Trên từng trận chiến, từng nhiệm vụ, mỗi lần chinh phạt, người chơi lại có thể kỳ ngộ thêm mỹ nhân, cùng lúc vừa chiếm được đất đai vừa có thêm phi tử, cùng sinh con đẻ cái, "khắp nơi đều là dòng dõi của ta".

HOT: Đã có thể tải về gMO có dàn Harem đa chủng bốc nhất hiện nay, tạo hình nõn nà, số đo 3 vòng cực chuẩn - Ảnh 4.

Đó là Ô Nhĩ Bách Na, nàng thiếu nữ tuổi chớm 22 luôn mong chờ 1 người đàn ông đủ mạnh mẽ đến chinh phục mình.

Đó là Nghiên Ca đáng yêu hoạt bát, mang tâm hồn của hồ ly nhưng chẳng thể nào kiểm soát được trái tim hiếu động.

HOT: Đã có thể tải về gMO có dàn Harem đa chủng bốc nhất hiện nay, tạo hình nõn nà, số đo 3 vòng cực chuẩn - Ảnh 5.

Hoặc giả như, Đại Hãn sẽ bị nét đẹp buồn mang mác của Ô Lôi Lôi mê hoặc. Nàng luôn dùng đôi mắt mờ sương nhìn chằm chằm vào chiếc tì bà trong tay, nhìn vào thật muốn cả đời che chở.

Thê Linh Trại có 1 nàng tu sĩ bí ẩn, tên là Khả Lệ Na. Nàng hướng nội kiên định, cả người luôn toát ra 1 vẻ bí ẩn đầy cuốn hút.

HOT: Đã có thể tải về gMO có dàn Harem đa chủng bốc nhất hiện nay, tạo hình nõn nà, số đo 3 vòng cực chuẩn - Ảnh 6.

Táo bạo nhất trong các mỹ nữ, phải kể đến Mộc Lan nơi thánh địa Báo Liên Sơn. Trang phục của nàng cắt xẻ táo bạo, lấp ló những mảng da thịt trắng nõn nà và được bảo vệ bởi con báo tuyết Tơ Nhung. Liệu, Đại Hãn có đủ tự tin chinh phục?

HOT: Đã có thể tải về gMO có dàn Harem đa chủng bốc nhất hiện nay, tạo hình nõn nà, số đo 3 vòng cực chuẩn - Ảnh 7.

Người chơi có thể cảm nhận sự thống trị tối cao và cuộc sống đế vương vây quanh là nữ sắc ngay từ loading screen đầu tiên. Đó là hình ảnh Khả Hãn bệ vệ, bên cạnh là đại bàng, dưới chân là mãnh lang, trước mặt hay sau lưng đều là giai nhân tuyệt sắc, tạo nên 1 bức tranh sặc mùi quyền uy mà người chơi được đặt ở vị trí cao nhất.

HOT: Đã có thể tải về gMO có dàn Harem đa chủng bốc nhất hiện nay, tạo hình nõn nà, số đo 3 vòng cực chuẩn - Ảnh 8.

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng kỳ ngộ mỹ nữ và trở thành thống lĩnh tối cao của lục địa Á – Âu?

Bắt đầu đế chế huyền thoại ngay hôm nay nhé.

http://kenhtingame.com/hot-da-co-the-tai-ve-gmo-co-dan-harem-da-chung-boc-nhat-hien-nay-tao-hinh-non-na-so-do-3-vong-cuc-chuan-20220425111837152.chn