Hot girl trồng nấm được CĐM truy tìm vì quá gợi cảm

Bài đăng khoe ảnh lao động bỗng nhiên "viral", hot girl trồng nấm gần 4 triệu follow gây "sốt mạng".

Hot girl trồng nấm là ai?

Liên tục đăng tải hình ảnh bản thân chăm chỉ, tăng gia sản xuất, tài khoản mạng Niparat Konyai gây chú ý. Lý do khiến số đông người xem xôn xao phải nhắc đến trang phục của gái xinh quá "mát mẻ". Dù là đi trồng nấm, nhưng cô lại cực quyến rũ. Cô được dân mạng gọi là "hot girl trồng nấm"

Hot girl trồng nấm được CĐM truy tìm vì quá gợi cảm- Ảnh 1.
photo-1723626368944
Hot girl trồng nấm được CĐM truy tìm vì quá gợi cảm- Ảnh 3.

Hot girl trồng nấm thường xuyên diện quần jean ngắn cũn, vén áo khoe vòng 1 khủng, phô bày gương mặt lấm tấm mồ hôi. Có bức ảnh, Niparat còn khiến fan xót xa bởi tình trạng cháy nắng đỏ người.

Hot girl trồng nấm được CĐM truy tìm vì quá gợi cảm- Ảnh 4.

Trong khi nhiều fan của cô nàng lại mê mẩn với nhan sắc và body chuẩn chỉnh đáng mơ ước thì có ý kiến cho rằng cô ăn mặc như này là quá nhạy cảm, nhằm mục đích câu lấy sự chú ý, người xem phải ái ngại.

photo-1723626594580

Khoe nét đẹp gợi cảm và khung cảnh lao động giản dị khiến bài đăng nhanh chóng lan tỏa và nhận được hàng loạt lượt tương tác từ cộng đồng. Danh tính nàng hot girl xứ Chùa Vàng cũng nhanh chóng được tìm ra. Ngoài kinh doanh nấm, Niparat còn làm người mẫu, DJ. Trên mạng xã hội, cô nàng sở hữu 1,7M fan trên Facebook, 3,7M người theo dõi trên Instagram.

Tất nhiên, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng việc khoe hình ảnh da thịt gợi cảm này lại có phần phản cảm. Thậm chí đây được xem là một hành động "câu view, câu like" trên mạng xã hội. Dù vẫn còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức hút của cô thôn nữ trồng nấm này. 

http://kenhtingame.com/hot-girl-trong-nam-duoc-cdm-truy-tim-vi-qua-goi-cam-178240814161315172.chn