HOT: MXH Tiktok đang "phát cuồng" vì trào lưu cover Thiếu Lâm: Bần tăng đã vào showbiz rồi!

Hashtag #ThieuLam đang trở thành hiện tượng Tiktok.

Nếu có một cuộc bầu chọn những người sáng tạo nhất thì chắc hẳn cư dân mạng sẽ chiếm vị trí đứng đầu. Không nói quá đâu khi cư dân mạng và sức sáng tạo vô biên của mình đã biến MXH trở thành một cộng đồng sôi động hơn cả khi ngày nào cũng có những trào lưu mới, những thử thách mới, những trò chơi thách đấu mới. Và Tiktok hiện đang là kẻ tiên phong trong việc tạo ra và lan truyền các trào lưu đó trong cộng đồng giới trẻ.

HOT: MXH Tiktok đang phát cuồng vì trào lưu cover Thiếu Lâm: Bần tăng đã vào showbiz rồi! - Ảnh 1.

Vịt hóa thiên nga, thử lòng người yêu, xuyên không... có vô số các trào lưu khác nhau đang thống trị tab thịnh hành của Tiktok tuy nhiên có lẽ, không ai có thể nghĩ đến một ngày, Thiếu Lâm phái thuộc "vũ trụ Kim Dung" lại có thể trở thành cảm hứng cho 1 trào lưu dẫn đầu MXH lớn nhất hiện nay.

HOT: MXH Tiktok đang phát cuồng vì trào lưu cover Thiếu Lâm: Bần tăng đã vào showbiz rồi! - Ảnh 2.

Thiếu Lâm "nhuộm tím" Tiktok Việt

Theo đó, clip Thiếu Lâm cover PUBG dance đã từng được đăng tải trên TikTok Trung Quốc bởi tựa game Shumen - vừa mới được phát hành tại thị trường Việt Nam với cái tên Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Với công nghệ đồ họa tiên tiến, NSX của tựa game này đã từng tạo nên rất nhiều video cinematic công phu và kỹ lương, Thiếu Lâm - PUBG dance chính là một trong số đó.

Clip Thiếu Lâm cover PUBG dance do NSX YCGame đăng tải

Những tưởng đây sẽ chỉ là một clip cover bình thường phục vụ riêng các game thủ thích Thiếu Lâm phái nói chung và cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nói riêng nhưng không! Sự ngầu lòi ấy, vẻ lạnh lùng ấy, đôi bờ vai dài rộng cùng cơ bắp cuồn cuộn ấy có lẽ đã trở thành vũ khí chí mạng khiến clip đó nổi như cồn khắp TikTok và được hàng loạt các hot Tiktok-er tại Việt Nam cover lại.

Phiên bản nữ nhưng vẫn cực kỳ "ngầu lòi" nhé

Anh đẹp trai còn em thì xinh gái, mình cover nhau thì có gì là sai?

Tuy có hơi... quên bài chút xíu nhưng vẫn đáng yêu phải không anh em?

Phiên bản cover hay nhất đây rồi!

Anh chàng này trông có vẻ hơi căng thẳng chút đỉnh, chắc do Thiếu Lâm "xịn" quá đây mà

Ai ngầu hơn nhỉ?

Có ai để ý rằng anh chàng này đã thay đổi khá nhiều chi tiết tay không?

Hashtag #ThieuLam hiện đang là những từ khóa đứng đầu công cụ tìm kiếm TikTok hiện nay khi liên tục được "trồi lên bảng tin" từ quá nhiều tài khoản khác nhau. Đây quả thực là một sự kiện có 1-0-2, cho thấy rõ ràng Thiếu Lâm "cao, to, đen và không hôi" luôn có một sức hút vượt thời gian, vượt thế hệ. Hiện tại, do clip cover Thiếu Lâm quá nhiều nên chúng tôi chưa thể tổng hợp hết nhưng nói về chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

HOT: MXH Tiktok đang phát cuồng vì trào lưu cover Thiếu Lâm: Bần tăng đã vào showbiz rồi! - Ảnh 11.
HOT: MXH Tiktok đang phát cuồng vì trào lưu cover Thiếu Lâm: Bần tăng đã vào showbiz rồi! - Ảnh 12.

Thiếu Lâm là "mối tình đầu" của hàng triệu game thủ Việt

Dành cho những ai chưa biết thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là phiên bản di động chính chủ của huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC – vừa ra mắt cộng đồng vào ngày 25/4 vừa qua và hiện đang All-Kill tất cả các BXH trên cả App Store và CH Play. Game mang đến 5 môn phái Thiếu Lâm - Thanh Thành - Côn Lôn - Bách Hoa - Đường Môn, 5 hệ tương sinh tương khắc Phật - Lôi - Thủy - Độc - Hỏa, không cấp Vip, train quái lên cấp, đặt pass rương 2 và giao dịch trực tiếp cực kỳ hoàn chỉnh của dòng game nhập vai. 

Link tải ngay chỉ một thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Giftcode:

SSCADSCDGGY78HH

SSLELBCD8HM7YTT