Hướng dẫn cách “reroll” trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá… đen đủi

Hello Hero: Epic Battle là một trong các tựa game mang lối chơi thẻ tướng khá thoáng trong việc cho phép người chơi thoải mái reroll tài khoản của mình

Trong các game mobile hiện nay, điển hình là các trò chơi thuộc thể loại Thẻ bài/thẻ tướng/RPG có cung cấp cho người chơi 1 gói mở hên xui ban đầu. Gói này sẽ random cho game thủ ra các tướng hoặc trang bị vip tùy theo may mắn từng người. Thế nên định nghĩa reroll ra đời ám chỉ việc xóa data game, mở liên tục gói trang bị ban đầu đến khi ra đồ “ngon” mới để chơi chính thức.

Khác với những trò chơi hiện nay, sức mạnh của một đội hình trong Hello Hero: Epic Battle phụ thuộc phần lớn vào việc bạn sở hữu tướng nào. Thế nên các game thủ của trò chơi này luôn đặt tiêu chí ít nhất 2 hero SS sau gói mở ban đầu. Và đây là cách bạn có thể xóa tài khoản của mình để chơi lại từ đầu trong trò chơi:

screenshot_2018-04-24-21-57-25 Hướng dẫn cách reroll trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá... đen đủi 1

Bước 1: Vào phần cài đặt game

screenshot_2018-04-24-21-57-39 Hướng dẫn cách reroll trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá... đen đủi 2

Bước 2: Nếu như bạn đăng nhập bằng tài khoản Google, click unlink tài khoản Google. Nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản Facebook thì làm tương tự.

screenshot_2018-04-24-21-57-36 Hướng dẫn cách reroll trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá... đen đủi 3

Bước 3: Điền ký tự xác nhận. Với những người chơi để ngôn ngữ tiếng anh, trò chơi sẽ yêu cầu gõ ký tự “Delete”. Với tiếng Việt thì sẽ là “Xóa bỏ” bạn nên lưu ý điền chính xác chữ X viết hoa và dấu “sắc” phải đúng với ký tự chữ “o”.

screenshot_2018-04-24-22-01-04 Hướng dẫn cách reroll trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá... đen đủi 4

Bước 4: Bạn sẽ được trò chơi chuyển ra màn hình đăng nhập. Tiến hành đăng nhập lại bình thường trên account cũ, tài khoản của bạn đã được reset thành công để reroll.

screenshot_2018-04-24-21-57-54 Hướng dẫn cách reroll trong Hello Hero: Epic Battle, nếu như bạn quá... đen đủi 5

Dù chỉ bao gồm các bước đơn giản là vậy nhưng một lần Reroll của gamer Hello Hero: Epic Battle sẽ tốn khoảng non nửa tiếng đồng hồ bởi thời gian qua màn hướng dẫn khá lâu. Ngoài ra thì chỉ khi đạt đến level 5 thì gói quà 300 gem mới được mở.

Tải ngay! 

Hello Hero: Epic Battle Trang web chính thức

Hello Hero: Epic Battle Official Facebook Fan Page

Hello Hero: Epic Battle PLUG Cộng đồng

Hello Hero: Epic Battle kênh YouTube