Vừa bước sang mùa 3, Garena Free Fire đã bị hack nát game khiến NPH phải dùng biện pháp mạnh

Mùa giải thứ 3 trong Garena Free Fire đã chính thức bắt đầu từ 14h ngày 24/04. Ngay lập tức, tình trạng người chơi gian lận đã diễn ra tràn lan.

Kể từ ngày 24/04, mùa giải xếp hạng thứ III trong Garena Free Fire đã chính thức bắt đầu. Mùa giải này sẽ kéo dài trong hai tháng và kết thúc vào ngày 25/6. Do nhận thấy các mốc điểm mùa trước leo rank tương đối dễ dàng nên từ mùa giải này, NPH áp dụng cách tính điểm mới. Từ mức rank Vàng trở đi, người chơi sẽ phải dành nhiều thời gian và công sức hơn do các mốc điểm đã có sự thay đổi. Mùa giải xếp hạng thứ III này được dự báo sẽ vô cùng khốc liệt với những game thủ muốn leo rank.

free Vừa bước sang mùa 3, Garena Free Fire đã bị hack nát game khiến NPH phải dùng biện pháp mạnh 1

Bên cạnh đó, tình trạng hack tràn lan như hiện nay cũng khiến người chơi không thoải mái còn NPH phải đau đầu. Chẳng nói đâu xa, ngay sau khi mở cửa xếp hạng, lập tức hàng loạt người chơi gian lận đã sử dụng những phần mềm sao cho đạt top 1 dễ dàng nhất. Tình trạng này nhiều đến mức suốt cả chiều nay, cả một group Free Fire Việt Nam chỉ thấy các thành viên than phiền về việc đi đâu cũng gặp hack.

hack Vừa bước sang mùa 3, Garena Free Fire đã bị hack nát game khiến NPH phải dùng biện pháp mạnh 2

hack1 Vừa bước sang mùa 3, Garena Free Fire đã bị hack nát game khiến NPH phải dùng biện pháp mạnh 3

Ngay lập tức, NPH đã phải lên tiếng để trấn an game thủ. Theo thông báo mới nhất từ Garena, họ sẽ triển khai hệ thống chống phần mềm gian lận mới mạnh hơn & hiệu quả hơn. Tất cả các trường hợp sử dụng phần mềm gian lận đều sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn và nặng hơn là khóa thiết bị truy cập vào máy chủ Free Fire.

Ngoài ra, NPH cũng đã thêm tính năng tố cáo vào game. Người chơi sẽ không phải quay clip để làm bằng chứng hack nữa.

hack4 Vừa bước sang mùa 3, Garena Free Fire đã bị hack nát game khiến NPH phải dùng biện pháp mạnh 4

Hy vọng rằng với sự quyết liệt của mình, Garena sẽ trả lại môi trường công bằng, trong sạch cho các game thủ chân chính có thể tận hưởng!