Hướng dẫn cách thả sứ giả khe nứt hiệu quả trong tốc chiến

Tốc chiến là phiên bản LMHT trên điện thoại. Hôm nay Mọt game sẽ hướng bạn cách thả sứ giả khe nứt trong tốc chiến hiệu quả nhất.

Giống với liên minh huyền thoại, tốc chiến cũng mang phong cách và lối chơi như người anh của mình. Từ đồ họa đến các tướng trong tốc chiến đều đi theo phiên bản PC. Chính vì vậy các bùa lợi trong game đều giống liên minh huyền thoại.Tuy các bùa lợi có nhiều lợi ích nhưng chưa chắc người chơi có thể biết cách sử dụng nó hiệu quả đặc biệt là cách sử dụng sứ giả khe nứt để đẩy trụ. Dưới đây Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn các bạn các chiến thuật cũng như mẹo thả sứ giả khe nứt trong tốc chiến một cách hiệu quả nhất để mang lại lợi thế cho trận đấu.

Sứ giả khe nứt trong tốc chiến

Ngoài các lợi thế từ bùa rồng hay baron mang lại trong các trận chiến thì sứ giả khe nứt là một bùa lợi quan trọng để có thể đẩy trụ một cách nhanh chóng. Đây là một trong những bùa lợi quan trọng trên bản đồ vào giữa game mà game thủ cần phải bảo vệ.

Sứ giả khe nứt sẽ xuất hiện vào phút thứ 6 của trận đấu tại nơi Baron xuất hiện. Giống với người anh liên minh huyền thoại sứ giả khe nứt sẽ mang nhiệm vụ đẩy trụ là chính. Để triệu hồi được sứ giả khe nứt bạn cần tiêu diệt nó trước phút thứ 9, nếu sau phút thứ 9 không đội nào tiêu diệt nó sẽ tự động biến mất và thay vào đó là baron.

Mỗi trận đều sẽ chỉ xuất hiện một sứ giả khe nứt duy nhất. Nhưng trong bản cập nhật kế tiếp có thể số lượng sẽ tăng lên 2. Sau khi tiêu diệt được sứ giả người chơi cần nhặt mắt sứ giả để có thể sử dụng bùa lợi lưu ý nếu không nhặt mắt sẽ tự động biến mất (đội bạn sẽ không nhặt được mắt nếu team ta là người tiêu diệt sứ giả).

Cách thả hiệu quả

Đây là khắc tinh của trụ team địch nên hãy bảo vệ nó trước khi tiếp cận tới trụ. Tuy nhiên để đạt tối đa sức mạnh của sứ giả người chơi cần phải tính toán thời gian thả hợp lý để có thể phá trụ nhanh nhất. Sát thương của sứ giả khe nứt sẽ đánh thẳng vào máu trụ, bỏ qua các lớp giáp và kháng phép.Mỗi một cú hút của sứ giả khe nứt sẽ lên tới 2000 sát thương có nghĩa sát thương này sẽ bằng với 2 lớp giáp của trụ. Ngoài ra một lợi ích mà sứ giả mang lại cho những ngườichơi tham gia vào phá trụ là cộng thêm vàng. Tuy nói là khắc tinh của trụ nhưng không phải lúc nào sứ giả cũng làm tốt nhiệm vụ của nó. Bởi vì trụ có một tính năng là khi giáp trụ mất càng nhiều thì giáp trụ và giáp phép sẽ tăng lên 40.

Cho nên khi thả sứ giả khe nứt mà máu trụ còn 4 đến 5 vạch sẽ làm cho việc phá trụ khó hơn và có thể nó sẽ bị tiêu diệt trước khi trụ bể. Một nhược điểm của sứ giả đó là khi ra đòn sẽ rất chậm mỗi khi hút nó sẽ cần thêm một khoảng thời gian để có thể thực hiện cú hút tiếp theo.

Vậy nên thời điểm tốt nhất để thả sứ giả là khi trụ đội bạn chỉ còn 2 đến 3 vạch máu để chỉ với một cú hút cộng với sự hỗ trợ của người chơi trụ có thể bị phá nhanh chóng và tiến đến trụ tiếp theo. Với việc lượng máu không nhiều sứ giả có thể sẽ bị đội bạn tiêu diệt trước khi nó có thể tiếp cận được trụ. Vậy nên hãy ra sức hộ tống sứ giả tới thềm của trụ để nó có thể làm nhiệm vụ đẩy trụ tốt nhất. Một điều cần lưu ý khi chiến đấu là đừng quên thời khắc sứ giả khe nứt xuất hiện để có thể tranh chấp và giao tranh mang lại lợi thế cho toàn đội.

Kết bài

Để giành chiến thắng một cách nhanh chóng và mang lại lợi thế cho toàn đội bạn cần chú ý các bùa lợi trong Liên Minh Tốc Chiến. Người chơi cần hiểu rõ các thuộc tính của trụ cũng như cách thức tấn công của sứ giả khe nứt để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất trong các pha đẩy trụ. Trên đây là một số thông tin cũng như cách sử dụng sứ giả hiệu quả nhất trong Liên Minh Tốc Chiến mà Kênh Tin Game đã mang đến cho các bạn hy vọng nó sẽ hữu ích trong các trận đấu.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
3/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?