Hướng dẫn Cài đặt và chỉnh độ nhạy cho kiểu vuốt ba ngón tay khi chơi PUBG Mobile

Chơi PUBG Mobile bằng 4 ngón tay hoặc nhiều hơn là cách mà các game thủ chuyên nghiệp thường làm nhưng nếu bạn muốn được như họ hãy rèn luyện chơi 3 ngón nhé.

1 - Cài đặt phím để chơi bằng 3 ngón tay:

Đây là một ví dụ về cài đặt độ nhạy và thiết lập độ nhạy ba ngón tay lý tưởng. Hầu hết người chơi mới sẽ sử dụng thiết lập này, với các động tác điều khiển đập bên trái và ngón tay đầu tiên để bắn vũ khí. Công việc của ngón tay cái bên phải là để cúi xuống, nhảy, nhìn trộm và mở ống ngắm.


Cài đặt cho chế độ TPP


Cài đặt cho chế độ FPP

2 - Cài đặt độ nhạy của con quay hồi chuyển

Con quay hồi chuyển là rất quan trọng trong việc thiết lập một thiết lập vuốt ba ngón tay. Nhìn chung, góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ 3 không có phạm vi nên ở mức 300% để di chuyển nhanh hơn. Red Dot và 2x cũng nên ở mức đó - bạn có thể để thấp hơn 2 lần một chút, nhưng điều đó thường không thay đổi nhiều.


Mức độ nhạy cho 3x nên ở khoảng 200%, vì ở phạm vi này, kẻ thù trên phạm vi vẫn sẽ di chuyển khá nhanh - bạn sẽ cần có thể di chuyển phạm vi đủ nhanh để theo dõi chúng. Về phạm vi cao hơn như 6x và 8x, bạn chỉ có thể đặt chúng ở mức 60 và 20 phần trăm tương ứng. cài đặt này có thể được sửa đổi thêm dựa trên kiểu chơi của riêng bạn. Đó là khuyến cáo để kiểm tra điều này trong bản đồ đào tạo đầu tiên.

3 - Cài đặt độ nhạy camera:


Độ nhạy camera cho cài đặt vuốt 3 ngón tay

Cài đặt độ nhạy camera tốt nhất cho móng vuốt ba ngón tay khá khác so với độ nhạy của con quay hồi chuyển: Người thứ 3 không có phạm vi sẽ là 120%, Người thứ nhất không có phạm vi sẽ là 100% - tương tự như Phạm vi 2x. Phần còn lại, từ Red Dot đến 3,4,6,8x sẽ lần lượt là 56, 30, 20, 14, 12 phần trăm.