Hướng dẫn chi tiết cách chơi MapleStory M từ gà mờ lên cao thủ không tốn một xu (P2)

Với tiêu chí chơi là để vui, bạn không cần phải nạp tiền để mở hòm trong MapleStory M mà vẫn có lực chiến cao, đủ sức đánh zakum cùng đồng đội.

Tiếp tục với bài hướng dẫn chi tiết chơi MapleStory M với tiêu chí NHANH - MẠNH - ĐẸP mà không cần tốn tiền nạp vào game. Bài viết này sẽ hướng dẫn anh em cày tiền Mesos (tiền vàng trong game) nhanh nhất có thể, qua đó mua sắm được đồ khỏe chiến boss Zakum (mạnh nhất trong game hiện tại) "dễ như ăn kẹo"!

Thời điểm cày tiền ở đây là khi anh em đã đạt mốc level 100. Bởi với những tựa game nhập vai như MapleStory, level (cấp độ) khá quan trọng. Level cao các chỉ số nhân vật được tăng lên, anh em sẽ có nhiều điểm skill để cộng, do đó cũng mạnh hơn. Đặc biệt, khi lên cấp cao sẽ có nhiều tính năng để trải nghiệm, kiếm đồ. Vì vậy mốc từ level 1 - 100 rất quan trọng, anh em nên "tua" qua càng nhanh càng tốt. Anh em có thể tham khảo lại Phần 1 để biết cách lên level nhanh nhất: Bấm VÀO ĐÂY.

Hướng dẫn chi tiết cách chơi MapleStory M từ gà mờ lên cao thủ không tốn một xu (P2) - Ảnh 1.

Không cần nạp tiền mặt, bạn vẫn có thể đứng top damage khi đánh boss Zakum.

Nào chúng ta bắt đầu nhé!

Trước tiên, để giàu chúng ta phải tiết kiệm đã. Từ level 100, mục tiêu của anh em sẽ là kiếm full set đồ Cam (Unique). Những đồ có thể tự kiếm được mà không cần mua gồm:

- Trang bị giáp Cam x2: Hoàn thành event nhặt lá và điểm danh. MapleStory đang mở event, khi bạn đạt mốc sẽ lập tức có ngay hộp trang bị Cam random. Lá có thể nhặt trong lúc train auto, rất dễ để đạt được, chỉ cần cắm máy luyện cấp khoảng 3 tiếng là đủ. Chăm chỉ nhặt lá liên tục 5 ngày (hoặc điểm danh 14 ngày) là hoàn thành event này.

Như vậy bạn đã tiết kiệm được 10-16 triệu Mesos cho hạng mục này.

Hướng dẫn chi tiết cách chơi MapleStory M từ gà mờ lên cao thủ không tốn một xu (P2) - Ảnh 2.

MapleStory M đang có event tặng vũ khí cam cho người chơi.

- Đai lưng Cam, nhẫn Cam các loại: Kiếm được từ dungeon Nett Piramid hàng ngày. Mỗi ngày anh em sẽ có tổng cộng 4 lượt (3 lượt free và 1 lượt bonus) để đi dungeon này, xác suất ra item khá cao nên sẽ nhanh chóng có đủ Đai Lưng, nhẫn xịn Unique (hoặc Epic, Rare đều dùng được).

Như vậy anh em cũng không cần phải mua Đai Lưng cam đâu nhé, cừ từ từ sẽ có.

Hướng dẫn chi tiết cách chơi MapleStory M từ gà mờ lên cao thủ không tốn một xu (P2) - Ảnh 3.

Đi hết lượt Nett hàng ngày sẽ có Đai Lưng và Nhẫn xịn.

- Mũ Zakum: Để ý khung giờ để đi Expedition đánh Zakum ngày 2 lần. Boss này cho phép 10 người đánh cùng lúc, nên nếu bạn chưa đủ khỏe, không sao hãy để đồng đội gánh. Nếu may mắn anh em sẽ nhận được mũ từ con boss này, khá mạnh đấy. Vì vậy cũng chưa cần mua mũ, cứ xài tạm mũ Epic mua trong chợ là được, giá cũng khá rẻ khoảng 100.000 Mesos.

Những trang bị còn lại, anh em sẽ phải chuẩn bị khoản tiền kha khá để mua trong Market, giá từ 6 - 12 triệu mỗi món đồ Cam (unique). Vì vậy kiếm tiền thôi!

- Đi Dungeon Elite level 95, bốn lượt mỗi ngày. Dungeon này sẽ chắc chắn rơi ra đồ Tím, anh em có thể mặc hoặc treo bán kiếm thêm thu nhập, ước chừng 1 - 2 triệu Mesos từ cách này.

- Cắm máy auto tại bãi Star Force Field: Vừa kết hợp kiếm exp lại có đồ tím và tiền. Cắm hết 3 tiếng mỗi ngày anh em sẽ có thêm 2 triệu (hoặc hơn) Mesos.

- Cách cuối cùng, kiếm được nhiều nhất và cũng nhanh nhất, không giới hạn, tùy vào độ "trâu" của anh em. Đó là: Lập tài khoản bằng email mới, cày lên lv 35. Lúc này mỗi tài khoản phụ sẽ có khoảng 1.500.000 Mesos. Dùng tiền này để mua đồ "rác" từ acc chính, như vậy anh em đã có ngay một khoản thu nhập cực lớn. Lưu ý có thể cày 1 lúc 2-3 tài khoản, bằng cách chạy Multi instance trên giả lập BlueStack. Cách này sẽ mang lại ~4 triệu Mesos trong vòng 1 tiếng cày.

Hướng dẫn chi tiết cách chơi MapleStory M từ gà mờ lên cao thủ không tốn một xu (P2) - Ảnh 4.

Chạy Multi giả lập, anh em sẽ cày được cùng lúc 2-3 tài khoản phụ, kiếm tiền buff sang acc chính.

Chúc anh em may mắn! :D