Nghi vấn Tân Thiên Long Mobile sắp ra mắt môn phái ai cũng mong đợi - Game Mobile

Một “câu chuyện giang hồ” đang được lan truyền rộng khắp toàn cõi Tân Thiên Long Mobile khiến người người, nhà nhà vừa hoang mang vừa tò mò.

Tân Thiên Long Mobile dạo gần đây quan phủ tại Tứ Xuyên liên tục nhận được tin báo từ bá tánh về những thi thể vô danh xuất hiện sâu trong rừng trúc. Sau một thời gian điều tra vẫn không ai rõ nguyên nhân, nguồn gốc lai lịch của những thi thể này. Trong giang hồ cũng đang truyền tai nhau về những bóng đen thoắt ẩn thoắt hiện mỗi khi trời tối. Đến không thấy hình, đi không thấy bóng.

Nghi vấn Tân Thiên Long Mobile sắp ra mắt môn phái ai cũng mong đợi

Danh tính những hắc y nhân bí ẩn dần được hé mở, họ đến từ một gia tộc đứng đầu là thủ lĩnh người Ba Thục. Gia tộc này đã từng trăm năm lừng danh trong giang hồ với sở trường nghiên cứu và chế tạo kỳ môn bí thuật.

Là phúc hay họa? Là bạn hay thù? Tất cả vẫn chưa rõ nhưng Tân Thiên Long Mobile lần này khó bề yên ổn.

Nghe những dòng thông tin “nhá hàng” này, người người đều đoán chắc chắn Tân Thiên Long Mobile đang chuẩn bị trình làng môn phái mới, điều mà cộng đồng đã trông chờ từ rất lâu nay. Bởi thực chất thế giới này gần như không còn quá nhiều hoạt động đặc sắc để họ khám phá. Việc ra phái mới là 1 giải pháp “cứu cánh” hoàn hảo để game thu hút và giữ chân game thủ.

Đa số người chơi đều đoán môn phái sắp làm mưa làm gió giang hồ chính là Đường Môn. Số ít thì đoán Ngũ Độc. Hãy cùng xem những phân tích của họ nhé.

Nghi vấn Tân Thiên Long Mobile sắp ra mắt môn phái ai cũng mong đợi

“Nghiên cứu kỳ môn dị thuật, ít giao tiếp với giang hồ, bất chính bất tà. Phù hợp với style của Đường Môn.

Thân nhẹ như lá,tốc độ tựa gió. Chớp mắt với cái vảy tay đã đoạt mạng đối thủ. Giàn trận phục kích đặt một loạt bẫy. Trên tay thủ sẵn tán hoa tiêu, liễu đao…. Họ chính là Đường Môn Tứ Xuyên.

Tứ xuyên. Vậy là bản mới sẽ ra phái Đường Môn.

Bóng đen lúc ẩn lúc hiện ở rừng trúc. Chỉ có thể là các cao thủ của Đường Môn.

Trong bức đồ họa cái ám khí chà bá đó thì chỉ có thể là Đường Môn tỷ tỷ.”

Nghi vấn Tân Thiên Long Mobile sắp ra mắt môn phái ai cũng mong đợi

Đường Môn không chỉ quá quen thuộc trong Thiên Long Bát Bộ bản PC mà còn xuất hiện ở rất nhiều tựa game kiếm hiệp khác. Sự lợi hại của môn phái này gói gọn trong câu: Lai vô ảnh, khứ vô hình…

Nghi vấn Tân Thiên Long Mobile sắp ra mắt môn phái ai cũng mong đợi

Thật vậy, họ sở hữu khinh công cực nhanh, thoắt ẩn thoắt hiện tựa như quỷ ảnh, giỏi đặt bẫy và là bậc thầy trong việc sáng chế, sử dụng các loại ám khí uy lực kinh hoàng. Mỗi khi nhắc đến hai chữ Đường Môn, người trên giang hồ không khỏi kinh hồn bạt vía.

Nghi vấn Tân Thiên Long Mobile sắp ra mắt môn phái ai cũng mong đợi

Đường Môn được khai sáng bởi gia tộc họ Đường và hùng cứ một vùng Tứ Xuyên – Ba Thục rộng lớn, môn phái này lừng danh giang hồ đã hơn trăm năm nhờ vào sở trường sử dụng ám khí và cơ quan của mình.

Thế nên trong những dòng úp mở của nhà phát hành đã có nhắc đến Tứ Xuyên và Ba Thục, lại càng được game thủ lấy làm cơ sở để khẳng định môn phái mới chỉ có thể là Đường Môn.

Game thủ Tân Thiên Long Mobile khiến cộng đồng “nức nở” vì nghĩa cử đẹp
Không chỉ biết đắm mình trong những màn PK hơn thua được mất, game thủ Tân Thiên Long Mobile còn có những hoạt động cộng đồng rất tích cực.

Hãy cùng chờ đón những thông tin kế tiếp cùng chúng tôi xem danh tính của môn phái bí ẩn sắp tới này nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng