Hướng dẫn game thủ nhận 7.000 UC MIỄN PHÍ khi tương tác với nền tảng WeGame for PUBG Mobile

Tencent đang dành tặng 7.000 UC cho game thủ khi đăng ký trên nền tảng WeGame for PUBG Mobile. Dưới đây là các bước thực hiện.

Như chúng ta đã biết, WeGame là một cửa hàng trò chơi trực tuyến của Tencent, kinh doanh các sản phẩm game PC tương tự như cách vận hành của Steam hay Epic Store. Nhưng, ứng dụng WeGame mà chúng tôi đang nói tới ở đây không phải nền tảng đó mà có tên gọi là WeGame for PUBG Mobile.

Nhận 7000 UC miễn phí ngay hôm nay

Ứng dụng này cho phép bạn nhận UC PUBG Mobile hiện nay nằm trên di động, thuộc cửa hàng Google Play Store, có liên kết với trò chơi. WeGame for PUBG Mobile là một ứng dụng hỗ trợ chính thức miễn phí giúp người chơi. App này chia sẻ trò chơi nổi bật thú vị nhất bất cứ lúc nào. Bạn có thể tìm hiểu cách chơi tốt hơn và dễ dàng hơn để giành chiến thăng dễ dàng hơn. 

Mới đây, nền tảng này chính thức được hãng game Trung Quốc ra mắt toàn cầu. Thời gian đầu cửa hàng chủ yếu có các sản phẩm game Trung Quốc đình đám và trong tương lai là game quốc tế cũng sẽ lên kệ.

Một sự kiện mới đây khá thú vị được mở khi bạn có thể nhận được 7.000 UC miễn phí khi tham gia tương tác với nền tảng này. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có cơ hội giành cho mình phần quà hấp dẫn trên.

Bước 1 : Trước tiên, bạn cần tải xuống ứng dụng WeGame cho PUBG Mobile (link tải ở đây). 

Bước 2 : Bây giờ hãy mở ứng dụng và chuyển đến tab Trò chuyện. Ở đó, game thủ đặt biệt danh PUBG Mobile và ID trò chơi của bạn.

Bước 3 : Gửi ID nhân vật cho ứng dụng và đợi danh sách người chơi may mắn sẽ có sau ngày 30/4. Lưu ý, số lượng giải thưởng có hạn và chỉ những ai may mắn mới có cơ hội nhận được.

Thời gian này, ứng dụng đang hoạt động chủ yếu ở thị trường Ấn Độ và trong tương lai có thể sẽ được mở rộng hơn khu vực nếu có sự tăng trưởng tốt. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin hữu ích từ app này qua địa chỉ fanpage.

https://www.facebook.com/wegameforpubgmobile/