Hướng dẫn lấy lại tài khoản Garena Free Fire nếu chẳng may nick Facebook bị hack

Free Fire cho phép người chơi tạo tài khoản bằng Facebook của họ. Nhưng đôi khi, do một số tình huống không thể tránh khỏi, tài khoản của người chơi bị vô hiệu hóa.

Có rất nhiều vật phẩm quý hiếm trong trò chơi mà bạn có được bằng cách nạp tiền hoặc may mắn của bạn. Bạn không muốn tất cả những thứ này biến mất vì không có lý do. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn  cách bạn có thể khôi phục Tài khoản Free Fire được liên kết với tài khoản Facebook đã bị hủy kích hoạt .

Trước khi gửi ứng dụng của bạn tới Bạn cần liên hệ với Facebook và để trả lời, Facebook sẽ gửi cho bạn một email thông báo tài khoản FB của bạn bị vô hiệu hóa và sẽ không được kích hoạt. Bạn cần ảnh chụp màn hình / bản sao của email để được đính kèm vào ứng dụng của bạn; nếu không, dịch vụ khách hàng sẽ không xử lý yêu cầu của bạn.

Bạn cũng cần tạo một tài khoản mới và liên kết tài khoản Facebook mới. Dữ liệu tài khoản cũ của bạn sẽ được chuyển sang tài khoản mới này. Giữ ID người chơi, Tên trong trò chơi và Vùng (phải giống nhau cho cả hai tài khoản) của cả hai tài khoản đã sẵn sàng và tiến hành các bước được đề cập bên dưới.

Các bước khôi phục, lấy lại tài khoản Garena Free Fire nếu bị khóa tài khoản Facebook.

1. Truy cập trang hỗ trợ mở khóa tài khoản: Bấm vào đây.

Free Fire có một bàn hỗ trợ dành riêng cho tất cả các loại vấn đề bạn gặp phải liên quan đến trò chơi.

2. Nhập địa chỉ email của bạn:


3. Chọn 'Mất tài khoản' làm Loại sự cố

Có rất nhiều tùy chọn có sẵn trong Loại sự cố, chẳng hạn như Báo cáo lạm dụng, Cấm tài khoản, Mất tài khoản, Báo cáo lỗi, Thiếu mục, v.v., bạn cần chọn 'Mất tài khoản' vì vấn đề của bạn nằm trong tùy chọn này.


4. Cung cấp 'Mô tả và Chi tiết'

Trong phần này, bạn cần đề cập, ID người chơi, Tên trong trò chơi và Vùng của cả hai tài khoản.


5. Cung cấp 'ID người chơi', 'Tên trong trò chơi' & 'Máy chủ'


6. Đính kèm E-mail từ Facebook thông báo cho bạn rằng yêu cầu kích hoạt tài khoản của bạn bị từ chối


Sau khi làm theo các bước được đề cập ở trên, bạn đã gửi khiếu nại thành công với bộ phận Hỗ trợ khách hàng để phục hồi Tài khoản chữa cháy miễn phí. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng làm theo các điểm được đề cập dưới đây:

  • Địa chỉ E-mail phải giống như được liên kết với Tài khoản Facebook. Nó sẽ là bằng chứng cho thấy bạn sở hữu Tài khoản Facebook.
  • Không nên có bất kỳ hồ sơ đăng nhập gần đây của Tài khoản Facebook bị mất. Nó sẽ là bằng chứng rằng không ai có thể truy cập nó.
  • Chỉ nộp đơn khiếu nại nếu tài khoản FB bị vô hiệu hóa / hủy kích hoạt. Nếu tài khoản bị đánh cắp, chỉ cần đặt lại mật khẩu.
  • Cung cấp thông tin chính xác sẽ dẫn đến việc tránh sự chậm trễ. Quá trình có thể mất tới 7 ngày làm việc (theo tất cả các thông tin được cung cấp chính xác).
  • Quá trình tương tự áp dụng cho các tài khoản được liên kết với VK và Google.