Hướng dẫn nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cho huynh tỷ tân thủ

Nạp game Võ Lâm Truyền kỳ 1 Mobile bằng thẻ game?

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile mặc dù mới ra mắt (vào 7/4) song đã khuấy đảo cộng đồng game mobile vì độ hot của mình.  Ngay sau khi ra mắt, game liên tục đứng top bảng xếp hạng trên App Store và Google Play bởi đánh trúng tâm lý hoài cổ của những game thủ. Đã gần 2 tháng ra mắt nhưng đến hiện tai, Võ Lâm Truyền kỳ 1 vẫn có sức hút khủng!

Với nhiều game thủ, chỉ sống dai và chiến thắng thôi chưa đủ, họ còn muốn nâng cấp nhân vật, mua trang phục game của mình. Vì vậy nên nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là một nhu cầu tất yếu và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

MỤC LỤC [Hiện]

Có nhiều phương thức nạp game, một trong số đó là được nạp bằng thẻ Zing. Đây là thẻ phát hành riêng của ông lớn công nghệ VNG (cha đẻ của VLTK1M) với hệ thống đại lý và cửa hàng trên toàn quốc.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Tại hệ thống đại lý bán thẻ Zing trên internet, bạn có thể chọn tỉnh thành, quận huyện, tên đường mình đang sinh sống để lọc trong danh sách điểm bán gần mình nhất. Sau khi đã có thẻ, hãy truy cập vào trang chủ của hệ thống nạp thẻ game Zing Pay (pay.zing.vn) chọn tựa game cần nạp thẻ. Ở đây chúng ta nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Hiện tại, game này đang được ưu ái nằm ở đầu danh sách các tựa game do VNG phát hành.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đứng top đầu tực game kiếm hiệp

Các bước tiếp theo đều rất đơn giản.

  • Bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản ZingID và chọn phương thức thức thanh toán: Thẻ Zing
  • Nhấn “Tiếp tục”
  • Nhập thông tin thẻ (theo hướng dẫn)
  • Nhấn Thanh Toán
  • Kiểm tra lại thông tin và xác nhận.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ theo cách truyền thống rồi. Tuy nhiên, chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 với những tiện ích công nghệ vậy nạp game mà không cần dùng thẻ game thì sao?

Sử dụng Ví điện tử bạn có thể thanh toán tiện lợi hỗ trợ nhiều dịch vụ như: thanh toán tiền, dịch vụ, mua thẻ điện thoại, nạp dữ liệu 3G 4G, mua vé xem phim các rạp trên hệ thống toàn quốc và rất nhiều tiện ích song song.

Hiện nay, để hỗ trợ tối đa cho người chơi không cần phải ra ngoài mua thẻ, còn có cách nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đó là  thanh toán bằng Ví điện tử. Hơn nữa, các game thủ khi nạp game qua Ví điện tử còn nhận nhiều khoản chiết khấu lớn khi thanh toán. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ứng dụng ví điện tử, bạn có thể truy cập một trong số đó để nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nhé!

Ví điện tử sử dụng rất thông dụng ở nước ta hiện nay

Các bước thực hiện thanh toán cũng vô cùng nhanh và tiện lợi, như sau:

  • Bước 1: Người chơi cần liên kết thẻ ngân hàng đang sử dụng trước khi tiến hành nạp thẻ tại Ví điện tử đang sử dụng (thực hiện các bước theo hướng dẫn)
  • Bước 2: Truy cập vào địa chỉ Ví điện tử trên website chính thức
  • Bước 3: Đăng nhập tài khoản, chọn kênh nạp

Hệ thống tự động chuyển sang giao diện của Ví điện tử.

  • Bước 4: Nhấn “Xác nhận giao dịch”

Với 4 bước đơn giản, bạn đã nạp game thành công rồi. Thực hiện nạp game cũng không rắc rối, loằng ngoằng như bạn tưởng đúng không?

Một cách nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile được rất nhiều huynh tỉ ưa chuộng chính là nạp game qua tài khoản ATM.  Khác với nạp game qua thẻ, nạp game qua ATM sẽ được trừ trực tiếp qua tài khoản ngân hàng, không qua khâu trung gian.

Nạp game bằng Thẻ ATM

Muốn nạp game bằng thẻ ATM bạn làm như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website: Vienthong.com.vn
  • Bước 2: Chọn “Nạp tiền game online”
  • Bước 3: Chọn mệnh giá, nhấn “Nạp tiền”
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin (theo hướng dẫn) gồm: tài khoản game, địa chỉ email, tên ngân hàng và thực hiện giao dịch ATM.
  • Bước 5: Thực hiện các bước chuyển đồi từ tiền sang KBN, ngân phiếu theo hướng dẫn.

Ngoài 3 cách nạp game trên, bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng (Visa, Master card, JCB) để nạp game cũng rất đơn giản, tiện lợi.

Trên đây đã hướng dẫn chi tiết cho các huynh tỷ tân thủ nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile mà anh em có thể tham khảo và áp dụng để mua trang phục cũng như nâng cấp nhân vật của mình. Hy vọng, những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp anh em đỡ tốn thời gian mò mẫm tìm cách nạp game. Chúc các bạn nạp game thành công!