Hướng dẫn nhập code MIR M: siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành

Hướng dẫn nhập code MIR M trong sự kiện ra mắt chính thức 31/01. Xem ngay và "unbox" những vật phẩm giá trị!

MIR M thuộc thể loại MMORPG. MIR M Global có tên đầy đủ là MIR M Vanguard and Vagabond, đây là một siêu phẩm MMORPG lấy chủ đề võ hiệp đặc sắc. Tựa game được phát hành bởi WeMade Entertainment vào 31/1/2023 vừa qua. Bài viết dưới đây, Kênh Tin Game cập nhật hướng dẫn nhập code MIR M cưc đơn giản cho game thủ nhập code và nhận những phần quà giá trị!

Hướng dẫn nhập code MIR M

Tổng hợp giftcode MIR M Global dùng chung

MIRMGRANDOPEN

WELCOMEMIRM

Hướng dẫn nhập code MIR M cực đơn giản

Bước 1: Đăng nhập vào game MIR M Global

Bước 2: Nhấn vào Tùy Chọn

Bước 3: Ở dưới menu, chọn mục Giftcode

Bước 4: Nhập code đang có và ấn Xác Nhận

Đôi nét về MIR M

Tham gia vào game, người chơi sẽ bước vào cuộc hành trình tiêu diệt những tàn dư của phe hắc ám, giữ gìn phong ấn của chúa tể hắc ám nhằm tránh cho thế giới lâm nguy một lần nữa.

Hướng dẫn nhập code MIR M

Mir M lấy bối cảnh của thời kì Joseon của Hàn Quốc kết hợp với những công trình kiến trúc kinh điển. Đồng thời từ trang phục đến cách tạo hình của npc đều mang nét đặc trưng của triều đại dài nhất lịch sử Hàn Quốc này. Cảnh quan của trò chơi cũng cực kì đa dạng, trải dài từ hoang nguyên tới đồi núi, sông ngòi, nhà cửa,…

Đặc biệt, sản phẩm được đầu tư chỉn chu về phần đồ hoạ khi sử dụng công nghệ Unreal Engine tạo nên một thế giới võ hiệp ấn tượng và chi tiết.

Hướng dẫn nhập code MIR M

Đến với Mir M, game thủ sẽ được trải nghiệm ba class nhân vật chính gồm: Thuật Sĩ, Đạo Sĩ và Chiến Binh. Trong đó, mỗi lớp nhân vật đều có vai trò, kỹ năng khác nhau, người chơi sẽ phải chọn ra class phù hợp với bản thân và phát triển nhân vật, chinh phục mọi cửa ải.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!