Vừa hết tết Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG đã đạt mốc 200.000 người đăng ký sớm

Vừa hết tết Nguyên Đán, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG đã chứng tỏ sức hút của mình khi nhanh chóng vượt mốc 200.000 lượt người chơi đăng ký sớm để mở khóa những phần thưởng giá trị khi chính thức ra mắt.

Được sản xuất bởi ông hoàng kiếm hiệp Kingsoft, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG là tựa game đấu tướng lấy đề tài Võ Lâm đầy thú vị với đồ họa anime cuốn hút. Sau hai đợt thử nghiệm và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía game thủ, điều mà người chơi quan tâm nhất hiện tại chính là thời điểm trò chơi chính thức ra mắt vào ngày 02/02/2023. Ngay bây giờ, game thủ đã có thể cài đặt trước Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG từ các cửa hàng ứng dụng hoặc tại: https://volamnh.onelink.me/BN1b/PR, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mở cửa.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Cộng đồng sôi nổi từ trước khi ra game

Không khó để nhận thấy không khí sôi nổi trên các group lẫn fanpage của Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG khi cộng đồng thi nhau bàn tán và khoe lực chiến bản thân được sau giai đoạn thử nghiệm. Đó là điều có thể dự đoán trước bởi chỉ vỏn vẹn sau vài ngày mở đăng ký sớm đã có hơn 40.000 game thủ nhanh chóng vào “xí chỗ”.

Những bài đăng của nhà phát hành tặng code game cũng liên tục bị “kêu ca” khi người chơi luôn cảm thấy thiếu thốn tài nguyên để tăng lực chiến cho đội hình của mình bằng bạn bằng bè. Cái khó ló cái liều, khi phải chờ đợi quá lâu, nhiều người chơi bắt đầu rủ nhau sang các máy chủ khác tại Trung Quốc hay Hàn Quốc để tiếp tục thử nghiệm xây dựng đội hình hiệp khách ưng ý nhất cho bản thân.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Thật ra cũng nên thông cảm cho nhà phát hành, họ chỉ đơn giản muốn Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG khi chính thức ra mắt sẽ là phiên bản chỉn chu nhất để trải nghiệm của người chơi được trọn vẹn mà thôi. Nhưng biết làm sao được khi mà tình yêu với tựa game quá lớn đã khiến bất cứ sự chờ nào – dù là chính đáng, cũng trở thành lý do để cộng đồng nói lời thương yêu nhưng không kém phần cay đắng.

Trong nhóm chính thức của Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG, game thủ Trương Thành Trí mạnh dạn chia sẻ: “Anh em nào muốn chơi bản Hàn kết bạn ib mình thêm vào nhóm chat gửi link cho nhé! Tặng free 10 ngày tổng gần 2000 vé cho anh em tha hồ thử nhân phẩm”. Lời kêu gọi nhanh chóng được phản hồi với gần cả trăm bình luận hỏi cách tải game. Tất nhiên là để chơi thử trước khi quay về với phiên bản chính thức.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Người chơi Ken Ouyang thì kiên nhẫn ngồi xem cho bằng hết… 40 clip do game thủ Trung Quốc đánh giá để tổng kết lại các vấn đề quan trọng mà nhiều người có thể bỏ lỡ như bí quyết cày cấp, những mẹo khi chơi game hay những điều cần biết cho tân thủ. Anh giải thích rằng mình làm như vậy nhằm mục đích giúp cho trải nghiệm của mọi người trò chơi chơi chính thức ra mắt được bài bản hơn. Tránh tình trạng build hỏng đội hình, gây chán nản ở thời điểm ban đầu khi lực chiến kém, không thể thuận lợi tham gia các hoạt động của Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG.

Ngoài việc rủ nhau chơi game và phổ biến kiến thức, các bang hội lớn nhỏ với nhiều trai xinh gái đẹp cũng đang tích cực tuyển quân cho giai đoạn đua top đầu game. Quá trình này có đầy đủ “chiêu trò” kèm những lời đường mật không thể chối từ. Điển hình như game thủ Ke Ka đã mạnh dạn tuyên bố: “Mình lập ra nhóm chat không mưu cầu vụ lợi hay kinh doanh mua bán cái gì, đơn giản là chỉ muốn ôm anh em có chung đam mê game lại với nhau. Đặc biệt bang hội chúng mình có tổ chức thêm các sự kiện thú vị và hướng dẫn anh em tham gia một số trò chơi giải trí khác”.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Dĩ nhiên cũng có một số cao thủ mạnh dạn công bố sức mạnh của bản thân để thu hút mọi người cùng gia nhập bang hội. Có thể thấy dù game chưa chính thức ra mắt, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG đã và đang chứng kiến sự sôi nổi ngay trong những ngày đầu xuân khi cộng đang tích cực giao lưu và gắn kết.

Còn bạn thì sao, đã sẵn sàng phiêu lưu cùng các anh hùng hào kiệt với tựa game đấu tướng Võ lâm – Ngũ hành tương sinh tương khắc sẽ ra mắt chính thức vào ngày 02/02/2023 sắp tới hay chưa? Cũng xin bật mí thêm là Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG đã đạt mốc 200.000 lượt người chơi đăng ký sớm rồi. Bạn sẽ nhận được những phần thưởng hữu ích để bắt đầu phiêu bạt giang hồ đấy. Nội dung phần thưởng là mã code VOLAMHUYENTHOAI gồm:

Biểu Tượng Tiên Phong x1

Chiêu Mộ Lệnh x3

Ngân Ty Nam x2

Mọi người nhớ lưu lại code để sử dụng khi game ra mắt nhé.

Tìm hiểu thêm thông tin về game tại: https://volamnh.vnggames.com

Tải game tại: https://volamnh.onelink.me/BN1b/PR

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/volamnhanhiep

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/volamnhanhiep/