Hướng dẫn nhập code Tây Du Phục Ma đơn giản nhất

Hướng dẫn chi tiết cách nhận và nhập giftcode của tựa game Tây Du Phục Ma trong sự kiện ra mắt chính thức 25/11

Tây Du Phục Ma là tựa game chiến thuật thẻ tướng được phát hành tại Việt Nam bởi ông lớn GGames. Trò chơi dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi chất lượng hình ảnh vượt trội cùng gameplay chiến lược mới lạ.

Hướng dẫn nhập code Tây Du

Khi trải nghiệm, người chơi sẽ dễ dàng bắt gặp được các nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới hay thậm chí là các yêu ma như Bạch Cốt Tinh, Ngưu Ma Vương…

Song song với đó là các bối cảnh bồng lai cho đến hang động đen tối đều được đội ngũ phát triển thiết kế vô cùng bắt mắt. Hoạt họa chiêu thức được đầu tư chỉn chu qua đó mang lại nhưng pha combat đỉnh cao đến người trải nghiệm.

Trong Tây Du Phục Ma, nhiệm vụ chính của người chơi đó là tìm ra những chiến thuật phù hợp nhất, từ đó lựa chọn ra những vị tướng để xây dựng nên cho mình những đội hình mạnh mẻ nhất.

Hướng dẫn nhập code Tây Du

Trong mỗi trận đấu, bạn được phép trang bị cho đội hình của mình tối đa 6 vị tướng. Ngoài sở hữu những tướng mạnh, bạn có thể áp đảo đội hình đối phương bằng rất nhiều các tính năng mà game trang bị như phương pháp kích duyên, khắc hệ, hợp kích…

Song song với đó, đội ngũ phát triển cũng mang đến hệ thống các tính năng nâng cấp chuyên sâu như nâng sao, thức tỉnh, đột phá, cường hóa… Tuy nhiên, người chơi cần cân nhắc nâng cấp tướng nào, ở chỉ số gì, vì ở giai đoạn sau nguyên liệu nâng cấp sẽ ngày càng khan hiếm.

Nhờ sở hữu cốt truyện Tây Du Ký, game sẽ còn trang bị các sự kiện hấp dẫn như Boss thế giới, Tam giới chiến, Đại náo thiên cung…với rất nhiều những phần quà hấp dẫn dành cho game thủ.

Hướng dẫn nhập code Tây Du Phục Ma

Dưới đây Kênh Tin Game gửi đến game thủ hướng dẫn nhập code Tây Du Phục Ma chi tiết nhất, cùng 500 giftcode Tây Du Phục Ma mới nhất dành tặng game thủ!

Bước 1:

Bước 2:

Tổng hợp bộ Giftcode Tây Du Phục Ma mới nhất

Toàn bộ code chung Tây Du Phục Ma

Bước 3:

Bước 4:

Chào mừng ra mắt game, dành tặng cho tất cả game thủ những giftcode trải nghiệm. Nhanh tay vào game và bắt đầu chinh phục nhé!

Tải game tại:

Fanpage: Tây Du Phục Ma

Group: https://www.facebook.com/groups/tayduphucmaggames/