Hướng dẫn nhập code Toàn Dân Võ Quán đơn giản nhất

Xem ngay hướng dẫn nhập code Toàn Dân Võ Quán để mở ngay bộ giftcode và nhận liền tay những phần quà giá trị

Toàn Dân Võ Quán là một tựa game đấu tướng rảnh tay màn hình dọc, được phát hành bởi NPH Gzone được ra mắt vào tháng 11. Game quy tụ hàng loạt bộ tiểu thiết nổi tiếng của Kim Dung như: Thiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký,…Tất cả sẽ cùng hội ngộ tại Toàn Dân Võ Quán.

Toàn Dân Võ Quán

Đôi nét về tựa game Toàn Dân Võ Quán

Đồ họa 2D sắc nét, hình ảnh tươi sáng, các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng. Không chỉ vậy, những kỹ năng được nhân vật thi triển trong mỗi trận chiến đều hết sức bắt mắt và hoàn toàn làm hài lòng người chơi.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được xuyên không về thời đại kiếm hiệp chính tông đóng vai một thiếu hiệp hoặc nữ nhi anh hùng để bắt đầu hành trình bôn tẩu giang hồ của mình.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, chiêu mộ vô số các hiệp khách lẫy lừng chốn võ lâm để thiết lập cho mình một tổ đội tác chiến 6 người hoàn hảo bằng cách vượt phó bản, rút thẻ may mắn, tham gia hoạt động, sự kiện…

Hướng dẫn nhập code Toàn Dân Võ Quán

Dưới đây là 3 bước hướng dẫn nhập code Toàn Dân Võ Quán vô cùng đơn giản, các game thủ nhanh tay thao tác để nhập ngay giftcode và nhận những phần quà cực giá trị nhé!

Bước 1 : Click vào Avatar ở góc trái màn hình

Toàn Dân Võ Quán
Bước 2 : Chọn Nút Gifcode

Toàn Dân Võ Quán

Bước 3: Nhập chính xác Gifcode và Đổi

Toàn Dân Võ Quán
Bước 4: Kiểm tra và nhận quà qua thư

Hiện tại game đã chính thức ra mắt với loạt sự kiện hấp dẫn, cùng truy cập vào game trải nghiệm ngay và nhận những phần quà cực giá trị từ nhà phát hành gửi tặng nhé!

Cập nhật thêm thông tin về game tại:
Toàn Dân Võ Quán