Hướng dẫn nhiệm vụ của Valor’s Afterglow Genshin Impact: Cách mở khóa các nhiệm vụ hàng ngày và nhận thành tích

Hướng dẫn nhiệm vụ của Valor's Afterglow Genshin Impact: Cách mở khóa các nhiệm vụ hàng ngày và nhận thành tích

Nhiệm vụ của Valor's Afterglow Genshin Impact gồm 3 nhiệm vụ mà người chơi phải vượt qua để có thể hoàn thành nó, tuy nhiên các nhiệm vụ này cần phải mở khóa, và bị giới hạn mỗi ngày một nhiệm vụ, người chơi sẽ phải chời reses tới ngày tiếp theo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cách để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ này

MỤC LỤC [Hiện]

Nhà phát hành của Genshin Impact đã đưa vào một chuỗi các nhiệm vụ để người chơi tương tác với các NPC. Họ đã làm điều đó với Teppei trong Archon Quest và nó cũng có thể tiếp theo là Zhiqiong.

Valor's Afterglow là một chuỗi nhiệm vụ gồm ba phần liên quan đến việc người chơi tương tác với Zhiqiong khi cô ấy cần người chơi khám phá. Ba nhiệm vụ mà người chơi sẽ phải hoàn thành là:

• Valor's Afterglow

• Valor's Afterglow: Return by Sundown

• Ánh sáng rực rỡ của Valor: Ánh sáng mờ nhạt được tưởng nhớ

Sau khi hoàn thành từng phần của chuỗi World Quest, người chơi sẽ phải đợi máy chủ thiết lập lại theo thời gian thực để bắt đầu nhiệm vụ tiếp theo. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi toàn bộ ba phần của Valor's Afterglow trong Genshin Impact.

Điều đầu tiên người chơi cần là hoàn thành series Chasm Delver để bắt đầu Valor's Afterglow. Đây là điều kiện duy nhất để bắt đầu chuỗi nhiệm vụ World Quest ba phần này.

Để bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên, người chơi phải đến thăm trại nằm ở phía Đông của Glowing Narrows và giao lưu với Zhiqiong. Nhiệm vụ đầu tiên khá đơn giản vì người chơi chỉ cần đặt 5 đèn hiệu đo lường ở 5 nơi khác nhau. Các địa điểm này là:

• Thu hẹp phát sáng

• Phía tây thu hẹp phát sáng

• Di tích không tên

• Sảnh Stony

• Đường nước ngầm

Khu vực này có vẻ lớn trên một bản đồ nhỏ, nhưng người chơi không cần quá lo lắng. Chỉ cần tìm ánh sáng màu vàng bên trong vùng và đặt các báo hiệu đo. Lặp lại tương tự với phần còn lại của bốn địa điểm, và trở về trại với Zhiqiong để hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên.

Người chơi sẽ cần đợi máy chủ reset để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong Genshin Impact.

Sau khi máy chủ đặt lại. Mục tiêu của nhiệm vụ này sẽ yêu cầu người chơi tương tác với Jinwu, người đang bị đau khổ. Người chơi sẽ được giao nhiệm vụ tìm Zhiqiong, người đã bị mất tích khi reses máy chủ và có thể đã chạy đến một trong những địa điểm báo hiệu đo lường.

Bạn hãy đi thẳng đến địa điểm nằm ở phía Nam của Stony Halls. Người chơi sẽ thấy Zhiqiong bị mắc kẹt trong bùn tối và bị bao vây bởi những con quái vật, và tất nhiên bạn sẽ phải chiến đấu chống lại chúng để cứu Zhiqiong.

Ngay sau khi người chơi đánh bại những con quái vật, bạn sẽ được dịch chuyển trở lại. Người chơi sẽ cần phải tương tác với Zhiqiong và Jinwu một vài lần nữa. Sau đó, người chơi sẽ phải thưởng thức súp do Jinqu nấu, kết thúc phần hai của nhiệm vụ. Người chơi sẽ lại phải đợi đặt lại máy chủ để tiếp tục làm nhiệm vụ phần 3.

Sau khi thiết lập lại máy chủ, người chơi sẽ phải quay lại và nói chuyện với Jinwu chỉ để biết rằng Zhiqiong đã rời khỏi đội. Để hoàn thành nhiệm vụ, người chơi chỉ cần nói chuyện với Muning  ở trên mặt đất của The Chasm. Tuy nhiên, để có được thành tích Valor's Afterglow , người chơi cần tìm ra vị trí cuối cùng của Zhiqiong.

Chỉ cần đi đến vị trí hiển thị trong hình trên để tìm một khu trại bỏ hoang. Khi điều tra, người chơi sẽ tìm thấy lá thư của Zhiqiong và một viên Pha lê Frostglaze. Cũng  đồng nghĩa với việc người chơi sẽ sẽ có được thành tích "Valor's Afterglow" trong Genshin Impact .