Hướng dẫn tải cả 2 phiên bản PUBG Mobile cho hệ máy iOS trên Appstore

2 phiên bản PUBG Mobile dù mới chỉ ra mắt trong hôm nay nhưng đang là tâm điểm của cả cộng đồng game mobile thế giới.

Trong sáng nay, Tencent đã bắt đầu phân phối rộng rãi bản thử nghiệm của cả 2 phiên bản PUBG Mobile của mình. Điều kiện kiên quyết với tất cả người chơi cả 2 hệ máy Android và iOS là bạn đều cần tài khoản tại Trung Quốc mới tải được game nếu có ý định download trực tiếp từ CH Play hay Appstore. Với các game thủ Android thì việc tải game tương đối dễ dàng khi có nhiều kênh phân phối lẫn download cả bộ apk của game khi không có tài khoản Trung Quốc nhưng với các game thủ iOS thì sao?

KenhTinGame xin hướng dẫn các bạn từng bước tải PUBG Mobile trên hệ máy iOS như sau:

Bước 1: đăng nhập tài khoản Appstore Trung Quốc sau đây

ID: [email protected]

Pass: Gi@ng1910

Giao diện đăng nhập trên iOS
Giao diện đăng nhập trên iOS

Bước 2: truy cập 1 trong 2 đường link dưới đây để tải về phiên bản bạn muốn chơi

Bản chuẩn (Lightspeed & Quantum Studio): https://itunes.apple.com/cn/app/id1321803705

Bản mở rộng (Timi Studio): https://itunes.apple.com/cn/app/id1304987143

Nhiều ý kiến đánh giá rằng bản mở rộng dành cho các thiết bị có cấu hình thấp và trung, do đó nó sẽ phù hợp với đại đa số thiết bị có mặt trên thị trường. Còn bản chuẩn là dành cho các máy có cấu hình cao (dòng cao cấp) và có thể gây tình trạng sụt FPS khi tham chiến. Vậy nên nếu bạn đang phân vân không biết tải phiên bản nào thì có thể tham khảo gợi ý trên nhé.

Bản chuẩn
Bản chuẩn
Bản mở rộng
Bản mở rộng

Bước 3: sau khi đã tải game về máy thì nhiệm vụ còn lại chỉ là vào game và chiến thôi, hãy nhớ tạo 1 tài khoản WeChat hoặc QQ để có thể đăng nhập nhé

pubgm-set2 Hướng dẫn tải cả 2 phiên bản PUBG Mobile cho hệ máy iOS trên Appstore 4

Hiện tại chưa có nguồn tin nào xác thực Tencent sẽ mang 2 phiên bản này ra thị trường thế giới nhưng với lượng người chơi cực đông như hiện tại, có lẽ ông trùm của ngành game thế giới này sẽ sớm phát hành phiên bản Global để “giảm tải sức ép cho máy chủ Trung Quốc” mà thôi.