Hướng dẫn tải Crossfire Zero, phiên bản Đột Kích đẹp hơn, đậm chất sinh tồn PUBG lai với Apex Legends

Vào ngày hôm nay, Crossfire Zero đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt, dưới đây là hướng dẫn tải về tựa game này.

Bên cạnh việc Đột Kích vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình tại thị trường Việt Nam thì một trong những thông tin được game thủ Việt đón nhận chính là Crossfire Zero, phiên bản Đột Kích kết hợp với sinh tồn sẽ mở cửa chào đón game thủ Việt trong những ngày đầu tháng 6 này. Đúng như dự kiến, vào buổi sáng ngày hôm nay 03/06/2020, Crossfire Zero đã chính thức khai mở.

Hướng dẫn tải Crossfire Zero, phiên bản Đột Kích đẹp hơn, đậm chất sinh tồn PUBG lai với Apex Legends - Ảnh 1.

Crossfire Zero được xem là phiên bản  làm lại tựa game CrossFire đình đám với bộ engine tân tiến do công ty Tencent Games và Smilegate Entertainment đồng phát triển. Tuy nhiên, Crossfire Zero vẫn giữ được những nét thân thuộc của Đột Kích, từ hệ thống bản đồ, vũ khí, nhân vật cho đến gameplay. Đặc biệt hơn, Crossfire Zero còn có thêm chế độ chơi sinh tồn, hứa hẹn sẽ tạo nên sự hấp dẫn dành cho game thủ Việt.

Vào sáng ngày hôm nay, Smilegate đã chính thức Open Beta Crossfire Zero tới game thủ Việt. Sản phẩm này sẽ do VTC Online hợp tác với Smilegate để vận hành tại thị trường Việt Nam. Trước đó, VTC Online đã phát đi thông báo về việc chính thức tiếp quản Đột Kích từ phía VTC Game. Cụ thể thông báo này như sau: "Sau khi đi đến thống nhất cuối cùng, VTC Online đã chính thức hoàn thành ký kết hợp đồng phát hành sản phẩm Đột Kích tại Việt Nam cùng Smilegate. Như vậy, cả Đột Kích và Crossfire Zero sẽ đều do VTC Online vận hành tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là cách thức tải về phiên bản Crossfire Zero:

Hướng dẫn tải Crossfire Zero, phiên bản Đột Kích đẹp hơn, đậm chất sinh tồn PUBG lai với Apex Legends - Ảnh 2.

Bước 1: Game thủ tải về nền tảng Stove của Smilegate về tại Đây!

Bước 2: Game thủ đăng ký một tài khoản Stove hoàn toàn miễn phí.

Bước 3: Game thủ khởi động nền tảng Stove, chọn PC Game. Ở đây, người chơi có thể tìm thấy và tải về Crossfire Zero. Dung lượng của tựa game này vào khoảng hơn 2Gb.

Bước 4: Sau  khi tải về Crossfire Zero, game thủ có thể vào game thông qua nền tảng Stove hoặc qua biểu tượng Crossfire Zero.

Hướng dẫn tải Crossfire Zero, phiên bản Đột Kích đẹp hơn, đậm chất sinh tồn PUBG lai với Apex Legends - Ảnh 3.

Crossfire Zero bên cạnh những chế độ chơi quen thuộc, game bổ sung chế độ thêm Battle Royale (BRX) theo đội 3 người với lối chơi tương tự như Apex Legends. Người chơi sẽ phải tìm cách sống sót trên một chiến trường đầy hiểm nguy, và phối hợp với đồng đội thật hoàn hảo để giành được chiến thắng cuối cùng. Chế độ vòng bo quen thuộc của dòng game bắn súng sinh tồn cũng sẽ xuất hiện trong Crossfire Zero cùng với 3 nhân vật với những kỹ năng đặc biệt: Boris - Chase – Olga.