Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global

Các game thủ ngay từ bây giờ đã có thể trải nghiệm phiên bản PUBG Mobile gốc (Lightspeed) với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Trong ngày hôm qua, Tencent đã bắt đầu phân phối phiên bản Global của PUBG Mobile đến tay người chơi ở thị trường ngoài Trung Quốc. Phiên bản Global lần này đã hỗ trợ toàn bộ giao diện của game bằng tiếng Anh và đây sẽ là cứu cánh tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm PUBG Mobile mà không biết một chút nào về tiếng Trung. Một điều đáng tiếc là hiện tại Tencent chưa phát hành cho hệ điều hành iOS nên chỉ có game thủ của dòng máy dùng Android mới có thể tham chiến.

pubgm-global Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global 1

Vậy để có thể tải về PUBG Mobile Global phiên bản Lightspeed thì phải thực hiện như nào? Sau đây KenhTinGame xin hướng dẫn các bạn đầy đủ cách để có thể trải nghiệm game.

Cách 1: tải và cài đặt trực tiếp trên ứng dụng APK Pure

APK Pure từ lâu được biết đến là nơi cung cấp bộ cài APK của vô số các tựa game Android và cũng là nơi mà các game thủ tại nhiều quốc gia tìm kiếm game bị nhà phát hành khóa lãnh thổ (region lock).

Bước 1: tải và cài đặt APK Pure lên điện thoại của bạn. Truy cập: https://apkpure.com/ từ trình duyệt web trên điện thoại, và cài đặt ứng dụng APK Pure bằng cách chọn Download như hình dưới.

apkpure Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global 2

Bước 2: tìm kiếm PUBG Mobile và down về bộ cài XAPK của game. Sau khi tải xong và cài đặt thì các bạn có thể chiến game được rồi.

pubgm-global-download Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global 3

Cách 2: cài đặt PUBG Mobile từ bộ cài XAPK bên ngoài

Trên thực tế, việc download file XAPK từ app APK Pure phía trên có tốc độ tải về khá chậm và đôi lúc không thể đạt max băng thông đường truyền mạng mà bạn đang dùng. Vậy để download file XAPK của PUBG Mobile nhanh hơn, các bạn có thể sử dụng link Google Drive dưới đây để đạt tốc độ tốt nhất.

Link Google Drive: http://bit.ly/PUBGMG4V

Tiếp theo, bạn hãy dùng một phần mềm nào đó cho phép cài đặt bằng file XAPK như XAPK Installer hoặc sử dụng chính app APK Pure đã cài ở cách 1. Để sử dụng APK Pure, các bạn làm như sau:

Đầu tiên truy cập vào App management, tại đây bạn sẽ thấy file XAPK của PUBG Mobile đã down trước đó.

screenshot_2018-03-15-15-59-24 Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global 4

Nhấn Install và thực hiện vài thao tác để game có thể cài vào máy.

screenshot_2018-03-15-15-56-21 Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global 5

Sau khi đã cài đặt thành công thì công việc chỉ là tận hưởng PUBG Mobile mà thôi. Chúc các bạn thực hiện thành công!