Hướng dẫn tải Sword Art Online: Integral Factor phiên bản Global

Sword Art Online: Integral Factor (SAOIF) đã chính thức ra mắt phiên bản Global.

Vào chiều nay, Bandai Namco đã bắt đầu mở cửa SAOIF tại máy chủ Đài Loan dành cho người chơi toàn thế giới. Một điểm tích cực là phiên bản này có hỗ trợ tiếng Anh do đó nó không khác gì một bản Global cho người chơi. Với cộng đồng game thủ ở Việt Nam thì đây còn là một lợi thế cực lớn bởi đường truyền từ Việt Nam sang Đài Loan có ping khá tốt, quá đủ để bạn có thể chinh chiến trong game mà không lo nhiều về vấn đề giật lag.

saoif-global1 Hướng dẫn tải Sword Art Online: Integral Factor phiên bản Global 1

Trải nghiệm nhanh của KenhTinGame cho thấy bản này có hiệu năng rất tốt, không bị lag như bản cho thị trường Nhật Bản. Mặt khác, hiện tượng giật khung hình cũng được cải thiện hơn rất nhiều so với bản gốc tiếng Nhật. Nếu bạn không quan tâm nhiều đến việc cộng đồng game thủ ở châu Á chơi không đẹp như châu Âu hay Bắc Mĩ thì đây là nơi lí tưởng cho bạn có thể trải nghiệm game.

Để có thể download game về máy, các bạn có thể thực hiện như sau

Với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android

Để có thể download game thì các bạn có thể fake IP sang Đài Loan và download game thẳng trên CH Play. Còn nếu không quen với việc fake IP, các bạn có thể download game qua APK Pure bằng cách sử dụng link sau: http://bit.ly/apkpsaoiftw

saoif-global2 Hướng dẫn tải Sword Art Online: Integral Factor phiên bản Global 2

Sau khi download xong bộ cài khoảng 50 MB thì game sẽ bắt tải thêm dữ liệu hoàn chỉnh, sau khi cài đặt game sẽ có tổng dung lượng khoảng 500 MB.

Với thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS

Hiện tại SAOIF cũng chỉ cho phép duy nhất khu vực Đài Loan có thể tải game về, do đó nhiệm vụ duy nhất của bạn chỉ là tìm kiếm 1 tài khoản của Appstore Đài Loan. Nếu bạn chưa có thì có thể sử dụng tài khoản free sau đây:

ID: [email protected]
Password: Gi@ng1910

Lưu ý: chỉ đăng nhập tài khoản trên ở mục Appstore chứ không phải mục Icloud, nếu bạn đăng nhập nhầm cả Icloud thì thiết bị của bạn sẽ có thể bị khóa và khi đó sẽ thành cục chặn giấy.

saoif-ios Hướng dẫn tải Sword Art Online: Integral Factor phiên bản Global 3

Sau khi đã đăng nhập, bạn có thể truy cập vào Appstore và tìm kiếm bằng từ khóa Integral Factor là game sẽ xuất hiện, hoặc không thì có thể click luôn vào link sau đây để chuyển hướng đến phần download game trên Appstore: http://bit.ly/iossaoiftw

Về mặt cấu hình, SAOIF yêu cầu iPhone 5S và Ipad Air phải chạy iOS 8.0 trở lên. Đây có thể được coi là một cấu hình khá nhẹ nhàng cho các bạn có thể trải nghiệm.

saoif-global3 Hướng dẫn tải Sword Art Online: Integral Factor phiên bản Global 4

Hiện tại, Bandai chưa đề cập đến việc có mang SAOIF sang khu vực châu Âu hay Bắc Mĩ hay không nhưng khả năng cao việc này sẽ diễn ra như nhiều tựa game trước đây mà Bandai đã phát hành. Nếu bạn có ý định try hard thật sự ở các máy chủ khác thì có thể cân nhắc chờ đợi thêm hoặc ngay từ bây giờ chơi luôn tại cụm Đài Loan để có những kinh nghiệm nhất định trước khi di chuyển sang các khu vực khác.