Siêu phẩm DC Unchained sẽ được phát hành toàn châu Á, fan DC còn chờ đợi gì nữa?

Siêu phẩm về vũ trụ Marvel - DC Unchained - sẽ được 4:33 Creative Lab phát hành toàn châu Á. Game thủ có thể trải nghiệm DC Unchained ngay bây giờ.

DC Unchained được hãng 4:33 Creative Lab đem đến Comic Con Seoul từ tháng 8/2017 với tư cách là một sản phẩm game di động hoàn toàn mới về đề tài các siêu anh hùng trong truyện tranh. Thực ra Thumb Age Studio mới là đơn vị trực tiếp phát triển sản phẩm này.

Đáng ra sản phẩm này được hãng ra mắt cuối năm 2017 tuy nhiên phải cho đến nay DC Unchained mới được ấn định thời điểm phát hành phiên bản toàn châu Á. Hãng 4:33 Creative Lab sẽ ra mắt tựa game vào đúng ngày 29/03. Nhưng ngay bây giờ game thủ có trải nghiệm ngay tựa game này. Lưu ý rằng game sẽ có những bảo trì đột ngột vì những ngày ngày chỉ mang tính khởi đầu, "demo".

Được biết DC Unchained sẽ được 4:33 Creative Lab phát hành tại 13 nước châu Á. DC Unchained là sự kết hợp tuyệt hảo giữa Justice League và Super-Villains với thế giới Comics bao gồm những nhân vật huyền thoại như Superman, Batman, Joker và Harley Quinn...

Game tái hiện những cảnh không thể quên trong truyện được nghệ sĩ DC Paolo Pantalena thể hiện một cách chân thực nhất. Vậy nên việc trải nghiệm DC Unchained thực sự thú vị khi có sự kết hợp choi game và truyện tranh...

Phiên bản toàn cầu DC Unchained vẫn nằm trong lộ trình của 4:33 Creative Lab. Hiện tại hãng chưa tiết lộ bản toàn cầu ra mắt vào thời điểm nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong tin bài sau, đừng bỏ lỡ nhé.

Tải game: https://www.dcunchained.com/en/