Hướng dẫn tải và chơi ngay UNDECEMBER bản Hàn Quốc

Hôm nay tựa game UNDECEMBER chính thức ra mắt phiên bản Hàn, mọt tui sẽ hướng dẫn bạn cách tải game đơn giản nhất để có thể trải nghiệm.

UNDECEMBER game nhập vai hành động chặt chém lấy cảm hứng hoàn toàn từ tựa game Diablo do nhà phát hành LINE Games đảm nhận. Phiên bản Hàn Quốc cũng chính thức ra mắt hôm nay. Game có nét đồ hoạ đẹp mê hồn, mang đến lối chơi ARPG hấp dẫn với nhiều kỹ năng hoành tráng thoả mãn fan cuồng Diablo.

Với cốt truyện nói về cuộc chiến giữa 12 vị thần khởi nguyên và vị thần tà ác thứ 13 – Evil God Serpens xảy ra từ ngàn năm trước. Sau trận đánh kinh thiên động địa, linh hồn và sức mạnh của Evil God Serpens bị phân tán và yếu đi, tuy nhiên hắn vẫn chờ ngày tái sinh để một lần nữa mang đến sự diệt vong cho toàn nhân loại. Lúc này bạn sẽ cùng hợp lực với 12 vị thần kia để chiến đấu và chống lại chúa quỷ.

Tính năng và gameplay đa dạng. Kỹ năng của game được trau chuốt từ mọi hiệu ứng cho đến cách ra đòn đều khiến người chơi cảm thấy mãn nhãn. Game được mệnh danh là Diablo xứ Hàn khiến cho các fan của thể loại ARPG không thể nào nhắm mắt bỏ qua. Với nét đồ hoạ tuyệt đẹp, lại ra mắt đa nền tảng nên đây có lẽ là bom tấn đầu tiên xuất hiện trong năm 2022 mà bạn không thể nào bỏ qua. Sau đây là phần hướng dẫn tải đơn giản mà hiệu quả nhất.

1. Cấu hình yêu cầu

  • Bạn phải để trống tối thiểu 4GB dung lượng bộ nhớ
  • Hệ điều hành Android phải 5.1 hoặc cao hơn
  • Hệ điều hành iOS: phải iOS 10 hoặc cao hơn

2. Tải trên điện thoại

Do UNDECEMBER chỉ ra mắt bản Hàn và không phát hành tại Việt Nam nên cách đơn giản nhất chính là tải game thông qua ứng dụng Taptap.

Bước 1: Bạn cần tải ứng dụng Taptap về điện thoại của mình thông qua đường link https://www.taptap.io/

Bước 2: Vào ứng dụng Taptap tạo một tài khoản cho riêng mình.

Bước 3: Gõ vào thanh tìm kiếm từ khoá “UNDECEMBER”

Bước 4: Chọn game Undecember và tải về máy

Bước 5: Rung đùi ngồi xơi nước và đợi thành quả

Bước 6: Vào game và chơi ngay thôi

3. Cách vào menu giao diện chính của game

Bước 1: Khi vào đến màn hình chính giao diện game bạn cần cho phép quyền truy cập game vào thiết bị của mình đầu tiên.

Bước 2: Sau đó bạn check chọn 3 điều khoản nhà phát hành đưa ra.

Bước 3: Chọn vào giữa màn hình

Bước 4: Game sẽ hiện một thông báo nhỏ hỏi bạn có muốn tải dung lượng game khoảng 3.4GB về máy hay không, chọn nút xanh bên phải và đợi game tiến hành tải dữ liệu về và chơi thôi.

Nếu gặp vấn đề về việc Server không thể kết nối, bạn nên tải về một ứng dụng VPN dễ sử dụng nhất. Sau đó chọn kết nối đến khu vực Korea, và đăng nhập lại vào game để chơi. Trên là cách đơn giản mà hiệu quả nhất dành cho những ai chưa biết tải UNDECEMBER về máy của mình. Hy vọng bài viết của Mọt tui sẽ giúp ích cho bạn để có những giờ phút trải nghiệm vui vẻ, thú vị trong game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?