Hướng dẫn tân thủ đột phá lực chiến Loạn Chiến 3Q

Những hướng dẫn cơ bản dành cho tân thủ mới trải nghiệm Loạn Chiến 3Q, tựa game thẻ tướng có lối chơi đậm chất chiến thuật

Loạn Chiến 3Q là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng quen thuộc. Sở hữu chủ đề Tam Quốc, cốt truyện của tựa game mang đến người chơi trải nghiệm chân thực về một Trung Hoa rộng lớn với bối cảnh chiến trường khắc nghiệt, nơi các vị hào kiệu tranh nhau xưng bá.

Loạn Chiến 3Q cũng tỏ ra thân thuộc với cánh game thủ khi có nền tảng đồ họa 2D quen thuộc cùng định dạng màn hình dọc hợp thị hiếu. Hiệu ứng chiêu thức cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang lại những pha combat đẹp mắt, đậm chất điện ảnh.

Điểm nhấn của trò chơi này nằm ở yếu tố chiều sâu chiến thuật mà nó mang đến cho người chơi. Thành thật mà nói, những người mới tiếp cận tới dòng game này thường sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc xây dựng lối chơi của bản thân.

Nhận biết được điều đó, với bài viết lần này, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn từ A đến Z cho bạn đọc về tựa game Loạn Chiến 3Q.

Gameplay

Như đã đề cập, Loạn Chiến 3Q là tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi xoay quanh cơ chế thu thập và xây dựng đội hình qua các thẻ bài.

Qua đó, trò chơi cung cấp đến người dùng hệ thống thẻ tướng vô cùng phong phú và đa dạng. Bộ thẻ này về cơ bản được chia thành các hệ phái tương đương với các phe kinh điển trong chủ đề Tam Quốc gồm: Thụy, Ngục, Ngô và Quần.

Các hệ này cũng có quan hệ khắc chế lẫn nhau theo quy tắc: Ngụy

Các thẻ tướng cũng được chia thành 3 vai trò tương đương với các vị trí trong đội hình gồm hậu, trung và tiền quân.

  • Tiền quân: Là những vị tướng có chỉ số chống chịu cao, có lối đánh áp sát và thu hút sát thương
  • Trung quân: Là những vị tướng có chỉ số tấn công cao, có các chiêu thức sốc sát thương cực mạnh.
  • Hậu quân: Với hậu quân vật lý, đây sẽ là những vị tướng xạ thủ đảm nhiệm sát thương theo thời gian tầm xa. Với hậu quân phép, đây sẽ là những vị tướng hỗ trợ với vai trò gia tăng các chỉ số của những vị tướng khác và các nội tại có lợi cho toàn đội hình.

Mỗi vị tướng đều sẽ sở hữu cho mình bộ chiêu thức gồm 6 kỹ năng riêng biệt. Giai đoạn đầu, vị tướng ấy mặc định sẽ trang bị kỹ năng tối thượng và được sử dụng một cách bị động khi tích đủ thanh nộ.

Các chiêu thức khác sẽ mở dần theo cấp độ của tướng và cũng sẽ sử dụng một cách bị động. Cùng với các vị tướng sẽ còn có những đơn vị binh chủng theo sau để hỗ trợ.

Như các tựa game thẻ tướng khác, Loạn Chiến 3Q cũng có tính năng kích duyên trong khâu xây dựng đội hình. Với yếu tố này, bạn có thể xây dựng một đội hình có các chỉ số vượt trội.

Mỗi ván đấu diễn ra, bạn sẽ được trang bị tối đa 5 thẻ bài trong phạm vi 6 vị trí được chia thành 3 hàng. Bạn hoàn toàn có thể tự chọn vị trí của tướng trong danh mục “đội hình”. Song nếu sắp xếp một cách tự động, hệ thống sẽ ưu tiên tiền quân ở hàng đầu, trung quân hàng giữa và hậu quân ở hàng sau cùng.

Vì được sở hữu cơ chế rỗi tay, mỗi ván game sẽ được diễn ra một cách hoàn toàn tự động. Người chơi lúc này sẽ có thời gian quan sát ván đấu cũng như tập trung xây dựng đội hình.

Xây dựng đội hình

Trên thực tế, Loạn Chiến 3Q là tựa game chiến thuật phát triển theo lối chơi xây dựng đội hình. Theo đó, việc xây dựng một tổ đội phù hợp hiển nhiên là cách tốt nhất để tối ưu sức mạnh của người chơi.

Giai đoạn đầu, người chơi sẽ chưa thể thu thập đủ các thẻ bài mạnh và phù hợp với chiến thuật của bản thân để xây dựng được một đội hình như mong muốn. Qua đó, Kênh Tin Game khuyên bạn nên build team theo tỉ lệ: 1 hậu quân phép, 1 hậu quân vật lý, 1 trung quân vật lý, 1 trung quân phé và 1 tiền quân bất kỳ.

Ngoài ra, đội hình nên có đủ các thẻ bài đến từ đầy đủ các phe để tránh bị khắc chế bởi các hệ khác. Đặc biệt chú ý đến yếu tố kích duyên để bức phá các chỉ số của toàn bộ đội hình.

Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ để các bạn có được một đội hình mạnh mẻ để vượt qua được các nhiệm vụ chính truyện khó nhằn mà không cần phải mưu cầu đến những thẻ bài có phẩm chất cao. Trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta cũng sẽ được nhận các thẻ bài một cách miễn phí.

Tuy nhiên, sở hữu một “dream team” với dàn chiến binh có phẩm chất siêu việt suy cho cùng vẫn luôn là khát khao của đại đa số người chơi. Theo đó, trò chơi cũng chia các thẻ bài theo thứ tự vào dựa vào chỉ số cơ bản cũng như khả năng tăng tiến sức mạnh gồm: Lục, lam, tím, vàng và đỏ.

Nắm bắt được điều đó, Mọt xin bật mí đến bạn đọc một số mẹo để sở hữu thẻ bài mạnh mẻ hoàn toàn miễn phí. Đầu tiên, khi bước vào game, hãy nhận các vé quay miễn phí từ hệ thống sau đó đến danh mục triệu hồi để thu thập ít nhất 1 thẻ tướng cam.

Sau đó hãy tích cực thu thập KNB để gacha 10 lượt trong danh mục triệu hồi để nhận thêm những thẻ tướng cam. Đăng nhập 7 ngày để nhận thẻ tướng đỏ Triệu Vân, đăng nhập đủ 28 ngày để nhận 1 trong tổng số 4 tướng đỏ. Hợp thành các thẻ bài cấp thấp để có được những thẻ bài mạnh hơn.

Thu thập tài nguyên

Tài nguyên trong game là yếu tố vô cùng quan trọng bởi nó là nguyên liệu để nâng cao sức mạnh cho đội hình. Mảng tài nguyên dồi dào nhất mà bạn có thể dễ dàng khai thác nhất đó chính là tại nhiệm vụ chính tuyến.

Tiếp theo đó là hàng loạt các phó bản bản khác nổi bật như Trưng Thu với vô vàn kinh nghiệm và xu. Kế đó là Tầm Bảo Ngày với đầy đủ các loại tài nguyên như Đá Chuyển Sinh, Ngọc, Binh Phù, Đan Thiên Phú…

Tổng kết

Bạn đọc có thể tải game tại: Android – IOS.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile