Hướng dẫn VLTK 1 Mobile: Sơ lược về hệ thống tiền tệ

02/04/2021 QUỐC TẾ_ Dựa trên chỉ số tăng trưởng kinh doanh của mình, giá cổ phiếu của Tencent đã tăng 7% trên thị trường chứng khoán Hồng Kông vào ngày 03/04.

Một số thông tin sơ lược về đơn vị tiền tệ kèm theo là các loại điểm trong VLTK 1 Mobile. Có thể giúp ích cho các đại hiệp trong quá trình hành tẩu giang hồ.

Lưu ý: Đây là thông tin Game4V lấy từ bản VLTK 1 Mobile Alpha Test có thể khi ra bản chính thức sẽ có một số thay đổi.

Thời đại nào cũng như vậy, kiến thức và hiểu biết luôn là vấn đề được xem trọng, đặc biệt là các nhân sĩ trong VLTK 1 Mobile càng phải hiểu rõ điều này. Nhằm giúp các đại hiệp có thể làm quen với chốn giang hồ này, điều đầu tiên và cơ bản nhất là hệ thống tiền tệ giúp cho các đại hiệp có thể trao đổi vật phẩm và các loại điểm có thể giúp cho các hạ tạo dựng uy danh.

Đầu tiên nói đến chính là các đơn vị tiền tệ, với mục đích chính là trao đổi vật phẩm, tuỳ theo vật phẩm cần trao đổi mà sẽ phải sử dụng từng loại khác nhau. Sau đây là phân loại cũng như các thông tin của chúng:

Hướng dẫn VLTK 1 Mobile

Các loại tiền tệ phổ biến trong VLTK 1 Mobile

  • Bạc: Đây là đơn vị tiền tệ phổ biến nhất và thường được dùng nhiều nhất trong game, có thể quy đổi thành nhiều loại nhu yếu phẩm khác nhau (các dược phẩm, trang bị ở các NPC,…) hoặc dùng để năng cấp kỹ năng, trang bị. Sở hữu thông qua làm nhiệm vụ, hoạt động, bán trang bị, đánh quái.
  • KNB: Đây là đơn vị tiền tệ phổ biến nhất, hầu như có thể mua được mọi thứ, dùng để tham gia một số hoạt động. Sở hữu thông qua các hoạt động, đạt được danh hiệu hoặc nạp trực trực tiếp.
  • Ngân phiếu: Là đơn vị tiền tệ đặt biệt chỉ sử dụng trong tính năng “bày bán”. Chủ yếu để mua các trang bị cấp cao với chỉ số lớn. Có được thông qua nạp hoặc bán vật phẩm trên tính năng bày bán.
  • Cống hiến: Sử dụng chủ yếu giao dịch với các Tác Phường trong bang. Có được thông qua đóng góp hoặc các hoạt động về bang hội và trong các nhiệm vụ Dả Tẩu.
  • Điểm sư đồ: Dùng để quy đổi ra các vật phẩm trong tiệm sư đồ. Có được thông qua phát triển tính năng sư đồ.

Các vật phẩm sở hữu bằng điểm sư đồ

Các loại điểm đáng chú ý trong VLTK 1 Mobile:

Túi đồ nơi hiển thị các chỉ số nhân vật, kèm theo các điểm đã tích luỹ

  • Binh giáp: Được xem là thước đo chỉ số sức mạnh trong game, có thể nâng cao bằng nhiều cách (lên cấp, sở hữu trang bị chỉ số cao, cách kết hợp trang bị, đạt được danh hiệu,…)
  • Điểm thành tựu: Có được qua các hoạt động và đạt thành tích cao. Dùng để đánh giá trên bảng xếp hạng.
  • Uy danh bang: Dùng để đánh giá bang trên bảng xếp hạng. Đạt được thông qua các hoạt động bang.
  • Điểm tiềm năng: Dùng để cộng chỉ số cho nhân vật. Có thể nhận được thông qua thăng cấp hoặc đạt được danh hiệu nhất định nào đó. Các nhân vật dưới cấp 39 có thể thoải mái tây điểm tiềm năng tự do.
  • Điểm PK: Là một phần không thể thiếu trong các game nhập vai. Đạt được khi cừu sát thành công một người chơi khác. Khi chỉ số PK lớn hơn 10 thì sẽ rơi vào trạng thái ma đầu bị giang hồ truy sát. Mỗi lần bị truy sát thì sẽ mất đi 1 điểm PK.
Hướng dẫn VLTK 1 Mobile

Bảng xếp hạng binh giáp

Tham gia thảo luận VLTK 1 Mobile tại group: https://www.facebook.com/groups/vltk1mvng/