Hướng dẫn xây dựng đội hình Tân Ô Long Viện mạnh nhất

Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cách xây dựng đội hình Tân Ô Long Viện mạnh nhất. Đọc và tìm hiểu ngay thôi nào. 

Tân Ô Long Viện hiện đang là tựa game được đông đảo người chơi lựa chọn. Bởi có lối đánh lạ, gameplay thú vị và tạo hình nhân vật cực chất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng đội hình Tân Ô Long Viện mạnh nhất.

Thu thập những tướng chất lượng để xây dựng đội hình Tân Ô Long Viện mạnh nhất

Đội hình chuyên dùng đánh Boss là một nhân tố quan trọng quyết định bạn có trở thành kẻ mạnh hay không. 

Nếu bạn đang phân vân về 1 đội hình phù hợp, thì có thể tham khảo một vài cái tên sau:  Vô Trần, Hữu Kiệm, Anh Phu Xe, Bao Chỉnh, Lão Sa Khách, Đầu Nấm Tiểu Ngư Nhi và Bàng Quý Nhân. 

Hướng dẫn xây dựng đội hình Tân Ô Long Viện bất bại
Hướng dẫn xây dựng đội hình Tân Ô Long Viện bất bại

Vô Trần

Được mệnh danh là kẻ hủy diệt khi có khả năng truy kích kẻ thù mạnh mẽ. Đối với hoạt động đánh Boss thì nhân vật này có thể coi là một cỗ máy gây sát thương hàng đầu trong Tân Ô Long Viện. Có những đòn đánh vô cùng nghiêm trọng lên đối thủ.   

Tương Hữu Kiện 

Sở hữu hợp kích mạnh cũng kỹ năng nộ đơn mục tiêu,  Trương Hữu Kiện cực kỳ phù hợp để kìm hãm sức mạnh của Boss. Không chỉ vậy, skill của nhân vật này còn có xác suất liên kích vô cùng bá đạo. Do đó, trong các chiêu thức kết liễu gọn ghẽ kẻ địch không thể không kể đến nhân vật này. 

Anh Phu Xe  

Được cộng đồng game thủ gọi vui là anh Grab, anh Phu Xe có sở hữu lực sát thương đơn thể cao. Kết hợp với xác suất Liên Kích cao, khi liên kích sẽ hồi nộ. Đối với mục tiêu như Boss lớn thì đây quả là sự lựa chọn khắc chế.  

Đầu Nấm Tiểu Ngư Nhi

Một vị trí mạnh mẽ không thể bỏ qua là Đầu Nấm Tiểu Ngư Nhi. Vị tướng “meme” này có khả năng nguyền rủa đỉnh cao. Mỗi một câu nói đều khiến địch phải ăn nhiều đau khổ. Có thể nói với một trò chơi có hệ thống PvE hoàn thiện thì hiệu ứng debuff như thế này là không thể thiếu. 

Đầu Nấm Tiểu Ngư Nhi - Thánh meme trong Tân Ô Long Viện 
Đầu Nấm Tiểu Ngư Nhi – Thánh meme trong Tân Ô Long Viện

Vị trí hỗ trợ 

  • Bao Chinh: Buff nộ và lượt bá đạo 
  • Bàng Quý Nhân: Giảm thù địch, tăng đồng minh hàng trước 10%, sát thương hàng sau 10%
  • Lão Sa Khách: Hỗ trợ đa dụng, xóa hiệu quả bất lợi cho đồng minh

Có thể thấy đây là một đội hình mạnh, có đủ cả công thủ, tập trung mục tiêu. Đặc biệt hầu hết các vị tướng đều có thể dễ dàng chiêu mộ và nâng cao. Chỉ trừ hai vị tướng Hữu Kiệm và Vô Trần. Tuy nhiên nếu chưa thể “hàng phục” hai tướng lĩnh này thì anh em có thể thay thế bằng Miêu Nô, Tiểu Ngũ ở giai đoạn đầu.

Sắp xếp thứ tự ra trận một cách hợp lý tăng sức mạnh đội hình 

Với đội hình Tân Ô Long Viện trên thì thứ tự ra trận để phát huy tối đa ưu thế của từng nhân vật là: 

Lão Sa Khách =

Đội hình này xây dựng có thể giúp tăng cao khả năng của các nhân vật, tối ưu cho hoạt động đánh boss, đua top. 

Tổ hợp gồm những tướng có sát thương đơn mục tiêu và xác suất liên kích tạo tạo nên đội hình mạnh mẽ đe dọa mọi đối thủ. 

Người chơi có thể xây dựng đội hình từ đầu game để farm tài nguyên từ những hoạt động đánh boss.

Sắp xếp thứ tự ra trận 
Sắp xếp thứ tự ra trận

Lời kết 

Hầu hết những nhân vật trong danh sách trên đều có thể kiến tạo xây dựng đội hình Tân Ô Long Viện mạnh nhất.  Ngoài ra vẫn còn rất nhiều sự kết hợp đang chờ bạn khám phá. Kênh Tin Game chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ và toàn thắng.