Huyễn Tưởng Tam Quốc - Game thẻ tướng chiến thuật quy tụ hàng trăm danh tướng Tam Quốc cập bến làng game Việt.

Giới thiệu tổng quan Huyễn Tưởng Tam Quốc

Đến với Huyễn Tưởng Tam Quốc, người chơi tự do xây dựng đội hình theo sở thích, với vô vàn hoạt động chơi không giới hạn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng cân não với những trận chiến kinh điển.

MỤC LỤC [Hiện]

Huyễn Tưởng Tam Quốc là một tựa game thẻ bài chiến thuật đề tài Tam Quốc do Funtap phát hành. Vào game, bạn sẽ tự do xây dựng đội hình, lựa chọn tướng theo sở thích để thăng cấp vô song. Bất kể sở hữu tướng nào, bạn cũng có thể thống lĩnh đội hình mạnh nhất, bá chủ thiên hạ.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Game sở hơn 100 danh tướng Tam Quốc cực kỳ đồ sộ với 4 quốc gia kết hợp chia theo 4 phái.Phá bỏ giới hạn cấp bậc ban đầu, bất kể tướng nào cũng đều có thể đột phá giới hạn, thăng cấp, nâng bậc trở thành thần tướng giỏi nhất, thống lĩnh thiên hạ.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Trong thế giới Tam Quốc huyễn tưởng, không phân biệt Ngụy, Thục, Ngô, bạn có thể xây dựng đội hình theo sở thích. Xây dựng đội hình, vận dụng tài mưu lược và tạo nên những trận chiến cân não vô cùng đặc sắc.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Đồ họa 2D sắc nét, tạo hình nhân vật theo phong cách trẻ trung, đẹp mắt, hình dáng các quái vật, boss cũng được làm khá chi tiết. Hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, các chiêu hợp kích được khởi động bằng một đoạn hoạt cảnh khá hoành tráng tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn.

Hệ thống hơn 100 danh tướng thời Tam Quốc với các danh tướng tiêu biểu như: Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Lưu Bị, Lữ Bố, Triệu Vân…Cho người chơi thỏa sức chiêu mộ, lựa chọn danh tướng mà mình yêu thích. Mỗi danh tướng đều có các kĩ năng tấn công, hỗ trợ chiến đấu khác nhau, nên người chơi phải sắp xếp đội hình ra trận hợp lý để phát huy được chiến lược của mình.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Tham gia thực hiện làm các nhiệm vụ hoạt động mà hệ thống đề ra để nhận về các vật phẩm trang bị giúp tăng sức mạnh danh tướng. Với mỗi trận đánh, người chơi có thể mang tối da 6 danh tướng ra trận, sắp xếp đội hình, đưa ra các chiến thuật hợp lý để có thể dành chiến thắng.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Để nâng cao lực hiến, người chơi sẽ cần nâng cấp, thăng bậc các danh tướng, trang bị, vũ khí của mình lên bậc mới để nâng cao các chỉ số sức mạnh. Bên cạnh đó các công năng phụ trợ đi kèm như: Thánh Linh, Bảo Vật, Thiên Mệnh, Thiên Phú…giúp bồi dưỡng nhân vật nâng cao sức chiến đấu.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Bên cạnh đó các hoạt động PvP hấp dẫn như: Lôi đài tranh bá: cuộc chiến không giới hạn cùng những đối thủ liên server. Tranh đoạt lãnh địa: Bang chiến quyết liệt, cùng anh em thống nhất thiên hạ. Quyết chiến Xích Bích: So tài mưu lược thiên biến vạn hóa - chiến trường Tam Quốc rực lửa. Quần Hùng Trục Lộc: Chiến đấu không giới hạn - Lĩnh thưởng hàng ngày.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Với hàng loạt tính năng thừa kế các sản phẩm đi trước hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị. Để trải nghiệm hàng loạt tính năng người chơi có thể đăng ký trước để trai nghiệm.

Huyễn Tưởng Tam Quốc

Huyễn Tưởng Tam Quốc có lối chơi đa dạng, hoạt động tính năng được kế thừa và nâng cấp từ các sản phẩm trước đó mang lại cho nguòi chơi những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị. Đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật trẻ trung bắt mắt với hơn 100 danh tướng Tam Quốc được quy tụ tại đây. Hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, các chiêu hợp kích được khởi động bằng một đoạn hoạt cảnh khá hoành tráng tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn.

Hiện Huyễn Tưởng Tam Quốc đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là Huyễn Tưởng Tam Quốc”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Huyễn Tưởng Tam Quốc", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.