Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff

Nhiều người chơi game thẻ tướng thường có tâm lý đi tìm những nhân tố gây sát thương hoặc hiệu ứng thật "khủng". Thế nhưng, trường hợp Huyết Chiến Thiên Hạ lại chứng minh, chẳng cần tấn công, chỉ phòng thủ thôi cũng đủ thắng rồi.

Theo khảo sát, trong hầu hết các tựa game thẻ tướng chiến thuật, phải có tới 80% game thủ khi được hỏi sẽ trả lời rằng: "Công chính là thủ, đã công là công thắng thì thôi". Hiểu đơn giản thì họ tin tưởng vào việc gây sát thương sẽ giúp mang đến chiến thắng nhiều hơn là việc tập trung phòng thủ. Điều này không phải sai nhưng dần dần, nó lại làm hạn chế sức sáng tạo khi "build" đội hình của 500 anh em.

Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 1.

Trong game thẻ tướng, tấn công hay phòng thủ mới là chiến thuật hay ho nhất?

Thử nghĩ mà xem, ai ai cũng muốn có một đội hình tấn công mạnh nhất. Trận chiến nào cũng là những pha giao tranh khủng khiếp với vô vàn kỹ năng hủy diệt được tung ra. Hãy nhớ rằng, dù gì thì đây cũng là game chiến thuật. Và cái hay của dòng game này chính là sử dụng đầu óc, trí tuệ để tìm kiếm chiến thắng.

Nếu vẫn còn chưa tin tưởng vào việc phòng thủ có thể giúp đánh bại những kẻ vượt lực chiến, hãy nhìn 4 chiến thắng bất ngờ của bạn S.V.T trong cộng đồng Huyết Chiến Thiên Hạ dưới đây xem:

Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 2.
Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 3.
Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 4.
Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 5.

4 chiến thắng ấn tượng của game thủ S.V.T

Có thể thấy, cả 4 trận đấu này, S.V.T đều phải chạm trán với những đối thủ có cách biệt lực chiến rất xa, gần 200.000. Đây là con số không hề nhỏ, đặc biệt là khi tướng của phe đối thủ hầu hết đều có phẩm chất cam, vàng. Trong khi đó, S.V.T vẫn không thể dứt khỏi cô nàng Ngô Quốc Thái (tướng tím được cho FREE lúc đầu game).

Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 6.

Ngô Quốc Thái là vị tướng buff phẩm chất tím rất "ngon"

Nhìn sơ qua trận hình, đội của S.V.T chỉ có hiếm hoi lượng sát thương đến từ tướng cam Trương Giác, tướng vàng Thủy Tinh và tướng cam Pháp Chính. Thế nhưng, ấn tượng nằm ở 2 tướng buff là tướng vàng Trương Tinh Thái và tướng tím Ngô Quốc Thái. Lượng HP mà cả 2 hỗ trợ được trong trận đấu đầu tiên lên tới gần 250.000. Quá khủng khiếp! Lượng HP này phải bằng tổng sát thương gây ra của 3 tướng của phe đối phương cộng lại.

Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 7.

Chiến thuật 2 buff đang dần được nhiều game thủ áp dụng vào thực chiến

Một chi tiết đáng chú ý nữa là tướng vàng Pháp Chính. Mặc dù chỉ số cơ bản không được cao như Trương Giác nhưng lượng sát thương mà Pháp Chính gây ra còn gấp đôi cả vị tướng cam kia.

Đây rất có thể sẽ là màn debut sớm để Pháp Chính xuất hiện nhiều hơn trên chiến trường. Ai mà nghĩ một tướng vàng lại "ngon" đến thế?

Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 8.

Không chỉ PvP, ngay cả khi đánh ải hay vượt Di Tích, họ cũng rất tin tưởng khi bỏ bớt sát thương, tập trung vào phòng thủ

Thành tích ấn tượng này của S.V.T hứa hẹn mang đến những hướng đi mới cho cộng đồng người chơi Huyết Chiến Thiên Hạ. Sử dụng team 2 buff còn có thể đi ải và đánh Di Tích khá ổn. Tập trung cho tướng vàng trong thời gian đầu và nâng cấp tiếp tướng cam trong giai đoạn 45 - 60 trở đi cũng là một phương pháp tốt để tiết kiệm chi phí mà vẫn đủ để đánh bại nhiều đối thủ khác.

Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 9.
Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 10.

Tin rằng, với sức sáng tạo không có giới hạn như hiện nay, trong tương lai, Huyết Chiến Thiên hạ sẽ còn xuất hiện thêm nhiều chiến thuật đáng chú ý khác nữa

Lưu ý: Đội hình của S.V.T chỉ phát huy được 100% khả năng khi được sắp xếp chiến thuật, mục tiêu cho từng tướng hợp lý. Nếu xếp sai vị trí hoặc mục tiêu, khả năng đạt được chiến thắng sẽ xa vời hơn. Lời khuyên là đừng nên "copy" toàn bộ bí kíp này, hãy chơi theo cách của riêng mình.

Huyết Chiến Thiên Hạ: 4 trận thắng với đối thủ hơn 200.000 lực chiến, game thủ này sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về đội hình 2 buff - Ảnh 11.