Ice War – Game Tam Quốc có bối cảnh băng giá siêu hấp dẫn

Khác với các game chiến thuật Tam Quốc khác, Ice War đưa bạn đến với một thế giới bao quanh bởi băng giá lạnh lẽo khắp nơi.

Tựa game chiến thuật Ice War đưa game thủ bước vào thế giới Tam Quốc vào thời kì khắc nghiệt nhất cùng với băng giá bao phủ khắp nơi tạo nên khung cảnh vô cùng kì vĩ. Đây là game mobile của ZPtechnology phát hành trên Android.

Game có đồ họa 2D cùng những nhân vật quen thuộc mà bạn hẳn sẽ nhận ra qua vẻ ngoài của họ từ Quan Vũ, Trương Phi hay Lưu Bị. Hiệu ứng thời tiết của game được đầu tư công phu mang lại những trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Các công trình của game Ice War
Các công trình của game Ice War

Bối cảnh của Ice War đưa game thủ vào thời kì Tam Quốc đang trải qua mùa đông khắc nghiệt, bạn sẽ vào vai một lãnh chúa cần phải chăm lo cho cuộc sống hàng ngày của người dân và không quên chuẩn bị lực lượng phòng thủ trước kẻ thù xung quanh.

Gameplay độc đáo của game chiến thuật Ice War
Gameplay độc đáo của game chiến thuật Ice War

Nhiệm vụ của người chơi là thu thập tài nguyên và xây dựng các công trình như nhà lính, khu chăn nuôi, lò rèn để cho vương quốc của mình ổn định về mọi mặt. Song song với đó, bạn sẽ chiêu mộ các vị anh hùng và binh lính để lên đường tấn công chinh phạt những tòa thành cạnh bên để mở rộng lãnh thổ.

Nổi bật với hệ thống binh chủng và dàn nhân vật đa dạng của 3 thế lực Ngụy, Thục, Ngô Ice War mang đến cho game thủ lối chơi sáng tạo, tự do thể hiện cá tính với những đội hình tùy biến qua nhiều giai đoạn cũng như các phụ bản PvE đầy thách thức.

Ngoài việc đấu trí căng thẳng, game thủ còn có thể cọ sát học hỏi kinh nghiệm với những người cùng chơi hoặc đơn giản hơn là lập liên minh với những người khác để cùng chia sẻ tài nguyên cho nhau và hoàn thành mục tiêu chung.

Có thể thấy rằng với đồ họa 2D quen thuộc cùng lối chơi màn hình dọc, tựa game chiến thuật này hứa hẹn sẽ là một bước đột phá lớn cho cộng đồng game thủ yêu thích tiểu thuyết Tam Quốc trong tháng 4 này.

Tải game: AndroidAPK