Hachimi – Game thẻ tướng với dàn nhân vật siêu cute

Tựa game mobile Hachimi thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật đánh theo lượt đã chính thức ra mắt trên nền tảng Android.

Hãy cùng hòa mình vào thế giới tương lai trong tựa game thẻ tướng chiến thuật Hachimi, nơi các công nghệ phát triển vượt bậc cùng vô số trò chơi giải trí. Liệu bạn có thể làm chủ được cuộc chơi trong tựa game mobile đầy màu sắc này?

Tạo hình các nhân vật trong game Hachimi cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu
Tạo hình các nhân vật cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu

Bối cảnh được diễn ra năm 2177, khi quá trình sản xuất được can thiệp bởi những trí tuệ nhân tạo có tên là WhatGPT. Con người giờ đây có thêm thời gian chăm sóc bản thân cũng như tận hưởng với các hoạt động thư giản như chơi game, nuôi thú ảo trong những trò chơi thực tế ảo. Cho tới một ngày, trí tuệ nhân tạo WhatGPT bỗng nhiên kéo ý thức của mọi người vào một trò chơi thực tế ảo với quy mô toàn cầu và đưa ra những thử thách vô cùng khó khăn để mọi người thực hiện.

Tự tay tạo nên các nhân vật yêu thích trong game Hachimi
Tự tay tạo nên các nhân vật yêu thích trong game Hachimi

Lối chơi của tựa game Hachimi có phần hơi đơn giản và giống các tựa game chiến thuật thẻ tướng cổ điển. Người chơi sẽ phải chọn ra 5 nhân vật mạnh nhất để xây dựng một đội hình mạnh mẽ và chiến đấu với các đối thủ do trí tuệ nhân tạo WhatGPT điều khiển. Mỗi khi người chơi vượt qua màn chơi đầy thử thách thì người chơi sẽ nhận được điểm và các bản thiết kế để nâng cấp và tạo nên những nhân vật mạnh mẽ hơn, từ đó xây dựng một đội hình có sức mạnh vượt trội hơn.

Trong game Hachimi có hơn 50 nhân vật khác nhau có tạo hình và kỹ năng riêng biệt để tạo nên sự đa dạng đặc sắc trên nên đồ họa 2.5D độc đáo. Người chơi sẽ được chiêu mộ hoặc chính tay đào tạo nên những nhân vật có tạo hình vô cùng ấn tượng. Đồng thời, các kỹ năng trong game cũng đặc biệt không kém với những hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh.

Ngoài ra, tựa game Hachimi không chỉ có lối chơi chiến thuật kịch tính mà còn sở hữu rất nhiều hoạt động và mini game. Người chơi có thể thư giãn bản thân với các mini game thú vị cũng như tham gia vào các hoạt động sự kiện được nhà phát triển thay đổi liên tực trong game.

Nhìn chung, Hachimi là một tựa game mobile chiến thuật thẻ tướng cực kỳ thú vị, lối chơi đơn giản nhưng lại đậm chất chiến thuật cùng với đồ họa chibi ngộ nghĩnh. Hứa hẹn sẽ làm cho các game thủ khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Tải game : Android