Icon Series Sea ngày 2: RSG và Divine Esports gặp nhau tại chung kết

Giải đấu Icon Series Sea ngày 2 tiền mùa giải ở khu vực Việt Nam đã xác định được 2 đội đi tiếp vào trận chung kết hôm nay.

Giải đấu Icon Series Sea ngày 2 tiền mùa giải ở khu vực Việt Nam đã xác định được 2 đội đi tiếp vào trận chung kết ngày 28/02.

Divine Esports

Kennen là một vị tướng mạnh, làm choáng được nhiều người nhưng 1vs5 là không thể

RSG vs Team Flash

Icon Series Sea ngày 2 bắt đầu bằng 2 vị tướng ít được dùng ở ngày thi đấu hôm qua là Yasuo và Ziggs. Đội Team Flash ở ván 1 chọn được 3 vị tướng có bộ kỹ năng khó dùng mang đậm chất sát thủ là Akali, Yasuo, Ngộ Không. Corki có tỷ lệ thắng cao cũng về đội của họ. Bên RSG có Rakan và KaiSa là bộ đôi đường rồng rất mạnh. Thế trận diễn ra cân bằng sau 15 phút thi đấu. Hai đội tuyển chú trọng phá trụ, chiếm tầm nhìn hơn là giao tranh. RSG có vị tướng Ziggs phá trụ rất nhanh. Sau khi RSG có được Baron, họ giải quyết được ván đấu.

Sang ván 2, Team Flash thay đổi nhiều tướng. Họ có Kennen, Braum, Camille có thể mở giao tranh. Điều này cho thấy Team Flash đã muốn chủ động giao tranh. Bên RSG tiếp tục chọn những vị tướng thuận tay, có cả Miss Fortune và Orianna gây sát thương đa mục tiêu. Bước ngoặt ván đấu nổ ra ở phút thứ 8. 5 thành viên RGS kiên nhẫn chờ Team Flash đang ăn rồng, họ bất ngờ xồ ra tiêu diệt được 4 tướng địch và chiếm được rồng lửa. Thế trận nghiêng hẳn sang phía RSG, họ thắng thêm các combat sau và chiến thắng chung cuộc 2-0.

Divine Esports vs Burst the Sky

Đội tuyển Burst the Sky đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở ngày thi đấu đầu tiên trước Saigon Phantom. Burst the Sky tiếp tục chọn Corki về đội ở ván 1 trận bán kết Icon Series Sea ngày 2. Bên Divine Esports thì có Aurelion Sol, Miss Fortune. Hai đội lao vào nhau rất dữ dội từ những phút đầu tiên. Kuzan chơi Akali rất tuyệt vời, có lần một mình anh tiêu diệt được 4 người đối phương. Sau 10 phút combat không ngừng nghỉ, Divine Esports hơn Burst the Sky 15k tiền và thắng 1-0 ở 2 phút tiếp theo.

Ván 2, Kuzan và Nheo dùng lại 2 vị tướng Akali và Aurelion Sol. Đội tuyển Burst the Sky cũng giữ lại Ngộ Không và Corki. Diễn biến ván 2 tương tự ván 1. Hai đội tuyển giao tranh 5vs5 không biết mệt mỏi. Divine Esports là đội mạnh hơn về mọi mặt. Người hùng Minas không thể gánh được đội như ngày hôm qua. Divine Esports thắng Burst the Sky 2-0. Họ sẽ gặp RSG ở trận chung kết vào lúc 19:00 giờ hôm nay.

Xem thêm: Icon Series Sea ngày 1: Corki có 5 chiến thắng