Identity V kỷ niệm 4 năm thành lập với nhiều sự kiện mới

Identity V, tựa game sinh tồn nhiều người chơi của NetEase dành cho thiết bị di động vừa hoàn thành bốn năm phát hành.

Để chào mừng ngày kỷ niệm tựa game, các nhà phát triển đang tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn trong game mà người chơi có thể tham gia và thu thập nhiều phần thưởng.

Gần đây, buổi livestream cũng đã được tổ chức để kỷ niệm sinh nhật lần thứ tư của Identity V. Người hâm mộ đã có một chuyến đi ngược dòng thời gian, hồi tưởng lại các sự kiện trong quá khứ đồng thời xem xét các hoạt động hợp tác trong tương lai với All-Star Game và IJL League.

Sự kiện Oletus Manor sẽ cho phép bạn du hành ngược thời gian. Trong khi đó, ở một thành phố rộng lớn, chủ nhân của Time Photo Studio đã có được sức mạnh ma thuật và cùng với sự hỗ trợ từ phía khách hàng, đồng thời có sự hướng dẫn của Lu Guang, thế là Cheng Xiaoshi có thể bước vào bên trong thế giới dễ dàng.

Rồi đây sự thật rồi sẽ được phơi bày, sự kiện sẽ đưa ra 2 trường hợp để người chơi suy đoán và lựa chọn. Trong trường hợp bạn không đoán ra cũng không phải lo lắng vì sẽ có gợi ý dành cho người chơi, đây là một sự kết hợp với Link Click, sẽ có rất nhiều phần thưởng đang chờ đợi bạn ở cuối sự kiện.

Tiếp theo trong danh sách là sự kiện hợp tác với Angels of Death. Rachel đã thức dậy trong một tầng hầm, mặc dù không biết tại sao hoặc làm thế nào cô ấy đến đó. Cô cố gắng trốn thoát nhưng đụng phải Zack, một kẻ sát nhân hứa sẽ giết cô khi anh ta được tự do. Bất chấp sự thật đó, hai người họ cố gắng trốn thoát cùng nhau nhưng tất nhiên, rất nhiều khúc mắc đang chờ đợi họ.

Identity V

Trang viên Oletus thực sự sẽ chứa một số điều bí ẩn để người chơi khám phá thông qua 2 sự kiện trên. Diễn biến càng nhiều pha bất ngờ thì phần thưởng càng nhiều. Ngoài ra, Identity V cũng đã phát hành một video theo chủ đề kỷ niệm cho Phần thứ 22 cùng với một số thông tin mới về những người sống sót và cốt truyện của Ashes of Memory sẽ phát hành vào khoảng tháng 12.

Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game các bạn hãy theo dõi trên trang thông tin của Kênh Tin Game nhé!