Uma Musume Pretty Derby phát hành ở Hàn Quốc thu về 2,3 triệu USD trong vòng 24 giờ

Tựa game Uma Musume Pretty Derby đứng đầu bảng xếp hạng phổ biến và thu nhập cao nhất của App Store vào ngày nó được phát hành tại Hàn Quốc.

Tựa game Uma Musume Pretty Derby đã đứng đầu bảng xếp hạng Apple App Store và Google Play vào ngày phát hành tại Hàn Quốc, kiếm được ước tính 3 tỷ Yên (~2,3 triệu USD) trong vòng 24 giờ đầu tiên.

Trên Google Play, trò chơi được xếp hạng ở vị trí thứ nhất, dựa trên nhiều chỉ số như số lượt tải xuống và đánh giá, trong khi trên App Store, trò chơi đứng đầu trong cả bảng xếp hạng trò chơi phổ biến và trò chơi có thu nhập cao nhất.

Game đạt thành công ngoài sự mong đợi

Uma Musume Pretty Derby đạt thành công ngoài sự mong đợi

Ban đầu được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 2 năm 2021, nơi nó chỉ đạt được doanh thu 965 triệu đô la trong năm đầu tiên ra mắt, nhưng sự thành công của trò chơi ở thị trường Hàn Quốc là một điều kỳ lạ.

Các nhà phân tích nói rằng khía cạnh thu thập nhân vật của trò chơi là một yếu tố tạo nên thành công của game và rằng cơ chế như vậy có thể đã phù hợp với bối cảnh game di động của đất nước đang bị thống trị bởi các trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG).

Về Uma Musume Pretty Derby

Về Uma Musume Pretty Derby

Uma Musume Pretty Derby là một trò chơi di động liên quan đến cuộc đua của các nhân vật “cô gái ngựa”, được phát triển bởi Cygames của Tokyo.

Trong game, người chơi phải chọn và huấn luyện uma musume của riêng mình – con gái ngựa trong tiếng Nhật – có tai, đuôi và tốc độ của loài ngựa, với mục tiêu giành chiến thắng trong cuộc đua ngựa.

Đó là tất cả thông tin về sự bùng nổ của tựa game “cuộc đua giữa những cô gái ngựa” tại thị trường Hàn Quốc. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game các bạn hãy theo dõi trên trang thông tin của Kênh Tin Game nhé!