IDLE GODDESS và cảm giác nhẹ nhàng cuối tuần cùng dàn Waifu - Game mobile

IDLE GODDESS- Đấu Trường Nữ Thần là tựa game chiến thuật với đồ họa Chibi vui nhộn mà nhà phát hành Funtap đã giới thiệu đến cộng đồng vào 28-10-2020.

IDLE GODDESS hay còn có tên khác là Đấu Trường Nữ Thần chính là tựa game Idle vừa được nhà phát hành Funtap giới thiệu đến cộng đồng cách đây 3 tuần (28-10-2020). Với phong cách đồ họa chibi dễ thương, Đấu Trường Nữ Thần nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút và là công cụ xả stress hiệu quả của game thủ. Ngoài ra Idle Goddess – Đấu Trường Nữ Thần còn sở hữu hệ thống pvp và pve hấp dẫn kết hợp hài hòa giữa tu luyện, nhân phẩm và tính chiến thuật khi khéo léo sắp xếp hội hình kháng địch.

IDLE GODDESS và cảm giác nhẹ nhàng cuối tuần cùng dàn WaifuIDLE GODDESS và cảm giác nhẹ nhàng cuối tuần cùng dàn Waifu

Bên cạnh đó cốt truyện của Đấu Trường Nữ Thần được đánh giá là khá hấp dẫn và thu hút, nội dung chủ yếu kể về lục địa Ania nơi bóng tối và những con Ác Long đang hoành hành, cắn nuốt sức mạnh ánh sáng và sự sống của Ảo Giới. Trong vai trò một Người Được Chọn game thủ sẽ tiến vào Ảo Giới, kết bạn với các vị Anh Hùng và cùng nhau chiến đấu chống lại các thế lực tà ác, cứu rỗi lục địa Ania. Song song với những tính năng pvp hấp dẫn như Đấu Trường, Bang Chiến, PVP Liên Server.., hoặc pve như Tháp Ảo Cảnh, Mạo Hiểm Dị Giới, BOSS Thế Giới, BOSS Bang Hội… IDLE GODDESS- Đấu Trường Nữ Thần vẫn liên tục cập nhật những tính năng mới với tiềm năng cực lớn để giữ chân game thủ.

IDLE GODDESS và cảm giác nhẹ nhàng cuối tuần cùng dàn WaifuIDLE GODDESS và cảm giác nhẹ nhàng cuối tuần cùng dàn Waifu

Game thủ có thể theo dõi thông tin và tải game tại trang chủ và thảo luận cùng cộng đồng game tại đây nhé.