Idol Tam Quốc gây sốc khi chưa ra mắt đã "chơi lớn" bằng hàng loạt sự kiện siêu hấp dẫn

NPH Funtap đang khiến cộng đồng game thủ Việt không khỏi “ngỡ ngàng” khi tung hàng loạt các sự kiện “siêu to siêu khổng lồ” khác nhau trước thời điểm ra mắt Idol Tam Quốc.

Chỉ cần nhìn qua những sự kiện trên Fanpage của Idol Tam Quốc cũng đủ để hiểu lý do vì sao tựa game này lại được NPH Funtap lựa chọn làm lá cờ tiên phong cho năm 2020, chứ không phải bất kỳ tựa game nào khác. Ngoài việc trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất ra, Idol Tam Quốc còn được đội ngũ phát triển game tạo nên những sự kiện ra mắt lớn chưa từng thấy dù là trong cho đến bên ngoài game.

Theo lộ trình của NPH Funtap đã thông báo thì Idol Tam Quốc sẽ chính thức trình làng game Việt vào ngày 15/1 tới đây. Một phiên bản được đầu tư và toan tính kỹ lưỡng, Idol Tam quốc chính là tựa game hội tụ đầy đủ những tinh hoa đặc sắc nhất của dòng game chiến thuật và hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi bùng nổ cho cộng đồng game thủ Việt trong năm 2020.

Với các game thủ đã trải nghiệm bản Alpha Test của Idol Tam Quốc chắc hẳn sẽ khó có thể quên được giây phút được cùng những danh tướng nổi tiếng như: Lữ Bố, Điêu Thuyền, Gia Cát Lượng,... trực tiếp hòa mình vào hàng ngàn trận chiến khốc liệt. Chưa hết, game thủ còn được tham gia rất nhiều sự kiện hấp dẫn với những phần quà cực kỳ giá trị trước thời điểm ra mắt game.

Người chơi sẽ có cơ hội nhận ngay Code bánh trưng kèm ngay trang bị cuối để hoàn thành set đồ cực xịn không thể dễ dàng hơn khi chỉ cần để lại dấu “chấm” trong bài viết trên Fanpage Idol Tam Quốc.

Tiếp đến, để gắn kết anh em game thủ lại với nhau, Idol Tam Quốc đem đến sự kiện “ lời chúc năm mới - nhận quà phơi phới” cũng hấp dẫn không kém. Sự kiện này game thủ chỉ cần dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới 2020 là có thể rinh ngay “thịt gà và rượu nữ nhi hồng” có giá trị lên tới 200.000 VNĐ.

Chắc hẳn, sự kiện khiến game thủ Idol Tam Quốc quan tâm nhiều nhất chính là việc nhận được tướng “Chu Thái” có phẩm chất cam vô cùng dễ dàng. Tham gia đầy đủ từng bước được hướng dẫn chi tiết trên Fanpage, game thủ sẽ sở hữu ngay một danh tướng thuộc top khủng trong game

Ngoài ra, sự kiện đua top lực chiến Alpha Test cũng đã thể hiện sự cạnh tranh rất căng thẳng của các game thủ với nhau. Do phần quà có giá trị “cực khủng” nhưng chỉ dành cho 3 game thủ có lực chiến cao nhất nên sự quyết tâm của từng game thủ được thể hiện rõ ngay khi sự kiện bắt đầu.

Top 1: Pet Quang Vũ Hải Thú SSS + Chu Du SSS + Cánh Thiên Ma Ảo Hóa *1 + 5000 Đan đột phá + 3.000.000 đồng
Top 2: Pet Phù Du Dao SS + Lục Tốn SSS + Cánh Thiên Ma Ảo Hóa *1 + 3000 Đan đột phá + 2.000.000 đồng
Top 3: Pet Phù Du Dao SS + Lục Tốn SSS + 1000 Đan đột phá + 1.000.000 đồng

Chỉ nhìn qua những con số đã thấy được độ chịu chi NPH Funtap khi đầu tư vào Idol Tam Quốc lớn đến thế nào. Số lượng phần quà là khá lớn, giới hạn người chơi được nhận cũng lên đến con số trên 100.000 người.

Với sự đầu tư mạnh tay này, game thủ Việt chắc chắn sẽ có cơ sở để đặt niềm tin trọn vẹn vào Idol Tam Quốc trong thời gian tới. Ngày 15/1 tới đây Idol Tam Quốc sẽ chính thức được ra mắt thị trường game mobile Việt.

Trang chủ: https://idoltamquoc.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/IdolTamQuocFuntap
Group: https://www.facebook.com/groups/IdolTamQuocFuntap/